xs
xsm
sm
md
lg

"เฟลป์ส" ให้กำลังใจ "พญาเสือ" เผยเข้าใจหัวอกดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลป์ส เข้าใจหัวอกพญาเสือดี


ไมเคิล เฟลป์ส ยอดนักว่ายน้ำชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติกวาดเหรียญทองสูงสุดในประวัติศาสตร์โอลิมปิกเกมส์ 14 เหรียญ ออกมาให้กำลังใจ ไทเกอร์ วูดส์ ว่าขอให้ผ่านมรสุมร้ายนี้ไปด้วยดี ซึ่งเจ้าตัวเข้าใจหัวอกดีเพราะเคยถูกเรื่องฉาวเล่นงานมาก่อน

หลังจากที่ ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฎตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

โดย เฟลป์ส เป็นคนดังรายล่าสุด ที่ออกมาให้กำลังใจ "พี่เสือ" "ผมหวังว่าให้เขาและครอบครัว ผ่านเรื่องราวร้ายๆนี้ไปได้ด้วยดี แม้ว่ามันไม่ง่ายนักที่เขาจะผ่านปัญหานี้ไป ตัวผมเองก็เคยมีประสบกาณ์ในเรื่องแย่ๆมาก่อน ซึ่งต้องแก้ปัญหาโดยการอย่าทำผิดซ้ำสอง และหลังจากนั้นชีวิตคุณจะดีขึ้นมาเอง " ยอดนักว่ายน้ำ วัย 24 ปีกล่าว

สำหรับ "ฉลามบัลติมอร์" น่าจะเข้าใจหัวอก วูดส์ เป็นอย่างดี เพราะช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขา ถูกสั่งห้ามยุ่งเกี่ยวกับกีฬาว่ายน้ำเป็นเวลา 3 เดือน หลังจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อจอมแสบของอังกฤษปล่อยภาพขณะเสพย์กัญชาด้วยท่อแก้วอย่างเพลิดเพลินในงานปาร์ตี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2008

ทั้งนี้ นอกจากยอดนักว่ายน้ำรายดังกล่าวแล้ว ก็มีเหล่าบรรดานักกีฬาชื่อดังจากทั่วโลก ที่ต่างเคยออกมาให้กำลังใจวูดส์ แล้วเช่นกันอาทิ ชาร์ล บาร์กลีย์ และ แช็คคีล โอนีล จากวงการยัดห่วง ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ยอดนักชกชื่อดังของโลก, อังเดร อากัสซี อดีตยอดนักเทนนิสชื่อดัง หรือแม้แต่ โดนัลด์ ทรัมพ์ อภิมหาเศรษฐีอสังหาริมทรัพท์
กำลังโหลดความคิดเห็น