xs
xsm
sm
md
lg

เหตุหนีสื่อ! "ไทเกอร์" ถูกเมียปามือถือฟันหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ หลบสื่อเพราะฟันหัก?
ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก ถูกแฉสาเหตุที่ต้องเก็บตัวเงียบจากสาธารณชนนับแต่เกิดข่าวฉาว เนื่องจาก "พญาเสือ" ฟันหักจากการถูก เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวขว้างโทรศัพท์มือถือใส่ระหว่างการทะเลาะกันของทั้งคู่ ก่อนเจ้าตัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักเมื่อปลายเดือนที่แล้ว

ไทเกอร์ วูดส์ ยังไม่ยอมปรากฎตัวต่อสาธารณชนนับแต่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักตนเองที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และภายหลังถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯเปิดโปงว่านอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นไม่ต่ำกว่า 10 คน

ล่าสุด "เดอะซัน" แทบลอยด์จอมขุดคุ้ยจากเกาะอังกฤษแฉสาเหตุที่เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการหลบหน้าสื่อมวลชนมาตลอดว่าเนื่องจากฟันหักจากการถูก เอลิน ภรรยาสาวขว้างมือถือใส่ระหว่างการทะเลาะกันของทั้งคู่ หลังถูกจับได้ว่าส่งข้อความไปหา ราเชล อูชิเทล กิ๊กคนแรกตามที่ตกเป็นข่าว

สื่อจอมแฉยังเผยอีกว่า เอลิน อาจรู้ระแคะระคายข่าวการนอกใจของสามีมานานจนวางแผนเตรียมเผ่นหนีโปรวัย 33 ปีมาตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เนื่องจากอดีตนางแบบชาวสวีดิชซื้อบ้านพักส่วนตัวราคากว่า 40 ล้านบาทด้วยชื่อของตัวเอง ที่ประเทศบ้านเกิด โดยการซื้อขายทำข้อตกลงกันเรียบร้อยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น