xs
xsm
sm
md
lg

ส.ส.มะกันแถลง ระงับมอบเหรียญบุคคลดีเด่นให้ "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พญาเสือ มีภาพดีมาตลอด จนมาเกิดเรื่องฉาวขึ้น
นายโจ บากา สมาชิกสมาผู้แทนราษฎรของ รัฐแคลิฟอร์เนีย ออกมาแถลงการณ์ ขอระะงับการมอบเหรียญทองบุคคลดีเด่นจากสภานิติบัญญัติของอเมริกา ให้กับไทเกอร์วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์หนึ่งของโลกที่มีข่าวฉาวออกมาไม่เว้นแต่ละวันเป็นที่เรียบร้อย โดยให้เหตุผลว่าจากข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกับตัวพญาเสือ นั้นไม่เหมาะที่จะได้รับรางวัลดังกล่าว

ไทเกอร์ ยังคงเก็บตัวเงียบที่บ้านพักส่วนตัว โดยไม่ออกมาเผยตัวต่อที่สาธารณะ นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุปริศนาเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา และตามต่อด้วยข่าวเชิงชู้สาวอันอื้อฉาวของ"พญาเสือ"ที่ผลุดออกมาไม่เว้นแต่ละวัน

ล่าสุด นาย โจ บากา สมาชิกสมาผู้แทนราษฎรของ รัฐแคลิฟอร์เนีย ออกมาแถลงการณ์ ขอระงับการมอบเหรียญทองจากสภานิติบัญญัติของอเมริกา ซึ่งถือเป็นเกียรติยศสูงสุด ซึ่งสภาของอเมริกา ที่จะมอบให้พลเมือง ผู้ทำคุณงามความดีเป็นที่ประจักษ์แก่สังคม"จากเหตุการณ์และเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับไทเกอร์ วูดส์ และครอบครัว ทำให้ผมไม่สามารถที่จะดำเนินการในการมอบเหรียญทองบุคคลดีเด่นในครั้งนี้ได้" โจ บากา ออกมาแถลงผ่านเมล์ของเขาเมื่อเช้าวันพุธ ตามเวลาท้องถิ่น

ทั้งนี้ ส.ส. คนดังกล่าว มีความคิดที่จะมอบรางวัลเกียรติยศระดับชาตินี้นี้ ให้ไทเกอร์ มาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยมองว่า วูดส์นั้นเป็นตัวนักกีฬาที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชน และ สังคมมาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น