xs
xsm
sm
md
lg

"พญาเสือ" เตรียมเผ่นหนีสื่อ ไปเกาะส่วนตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ กับภรรยาและลูกๆ
ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมหลบหนีข่าวฉาวด้วยการ พาภรรยา และลูกๆทั้ง 2 บินลัดฟ้าออกจากประเทศสหรัฐฯไปยังเกาะส่วนตัวแห่งหนึ่ง ติดกับประเทศสวีเดนภายในเร็ววันนี้ จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวที่อ้างว่ามีความใกล้ชิดกับครอบครัวของ เอลิน นอร์เดรเกน ศรีภรรยา

ไทเกอร์ และ เอลิน(ภรรยา) ยังคงเก็บตัวเงียบที่บ้านพักส่วนตัว โดยไม่ออกมาเผยตัวต่อที่สาธารณะ นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุปริศนาเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา และตามต่อด้วยข่าวเชิงชู้สาวอันอื้อฉาวของ"พญาเสือ"ที่ผลุดออกมาไม่เว้นแต่ละวัน

ล่าสุดแหล่งมีแหล่งข่าว ซึ่งอ้างว่าสนิทกับครอบครัว ของภรรยาไทเกอร์ (นอร์เดเกรน) เปิดเผยกับสื่อดังของอเมริกา "ฟ็อกซ์สปอร์ต"ว่าทั้งคู่เตรียมหนีข่าวอื้อฉาวชั่วคราว "เอลิน และไทเกอร์กำลังตัดสินใจที่จะมาเข้าพักที่เกาะส่วนตัวแห่งหนึ่งใกล้กับประเทศสวีเดน เพื่อที่จะหนีจากขาวอื้อฉาวต่างๆ อย่างไรก็ตาม ครอบครัวของเอลิน ไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องหย่าร้างกันด้วย ไม่ใช่ใครอื่น เพื่อลูกๆของพวกเขาทั้งสองคนนั่นเอง"

ทั้งนี้ มีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า วูดส์ เตรียมจ่ายเงินให้ภรรยา 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 175 ล้านบาท) เพื่อไม่ให้ต้องหย่าร้างกัน โดยที่เอลินก็เตรียมรับเงิน ในข้อตกลงก่อนแต่งงานจากสามีอีก 55 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,925 ล้านบาท) ในช่วง 2 ปีหลังจากนี้ด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น