xs
xsm
sm
md
lg

"โพลเตอร์" เล็งแชมป์เมเจอร์หลังซิวแมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โพลเตอร์ มองหาเป้าหมายใหม่
เอียน โพลเตอร์ โปรชาวอังกฤษเจ้าของแชมป์แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป สดๆ ร้อนๆ มองเป้าหมายที่สูงขึ้นโดยเล็งคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ให้ได้สักรายการในปีนี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โพลเตอร์ เถลิงแชมป์เวิลด์กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป มาครองอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากเอาชนะ พอล เคซีย์ เพื่อนร่วมชาติในรอบชิงชนะเลิศที่หลุม 34 จากทั้งหมด 36 หลุมด้วยสกอร์ 4 และ 2 (นำ 4 อัพขณะที่เหลือ 2 หลุม)

ล่าสุด ก้านเหล็กเลือดผู้ดีที่เพิ่งขยับขึ้นสู่ตำแหน่งหมายเลข 5 ของโลกออกมาพูดถึงการไล่ล่าแชมป์เมเจอร์นับจากนี้ว่า “ตอนนี้ผมขอมองเป้าหมายที่สูงขึ้นในช่วงที่เหลือของปี” โดย เดอะ มาสเตอร์ส คือศึกเมเจอร์รายการแรกของปี 2010 ซึ่งมีกำหนดดวลวงสวิงในวันที่ 8-11 เมษายนนี้

โพลเตอร์ กล่าวต่อไปถึงการที่โปรชาวอังกฤษอยู่ในกลุ่มท็อป 10 ของโลกถึง 3 คนทั้งตัวเขาเอง, ลี เวสต์วูด (อันดับ 4) และ พอล เคซีย์ (อันดับ 6) ทำให้ถูกตั้งความหวังจากแฟนกอล์ฟว่าจะได้เห็นแชมป์เมเจอร์จากแดนผู้ดีอีกครั้งนับตั้งแต่ นิค ฟัลโด สัมผัสแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปี 1996

“นักกอล์ฟชาวอังกฤษไม่ได้แชมป์เมเจอร์มาเป็นเวลานานแล้ว ซึ่งการมีผู้เล่นอยู่ในอันดับ 4, 5 และ 6 ของโลกย่อมถูกตั้งความหวังสูงเป็นธรรมดา แต่ถ้ามองอีกแง่หนึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่พวกเราก้าวขึ้นมาพร้อมกันบนสังเวียนกอล์ฟ” สวิงหนุ่มวัย 34 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น