xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กพีจีเอมึน "วูดส์" คัมแบ็กเมื่อใด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทิม ฟินเชม ผู้อำนวยการพีจีเอ ทัวร์ ยอมรับกับสื่อมวลชนว่าตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกจะคัมแบ็กสู่วงการกอล์ฟเมื่อไหร่กันแน่
ฟินเชม ก็ไม่รู้ วูดส์ คัมแบ็กเมื่อใดกัน
เมื่อเช้าวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ทิม ฟินเชม ผอ.พีจีเอ ทัวร์ เล่นเอาบรรดาสื่อมวลชนตื่นตัวไม่น้อย เมื่อประกาศพร้อมออกมาแถลงอะไรบางอย่างในช่วงบ่าย ซึ่งหลายคนพากันเชื่อว่าน่าจะมีรายละเอียดที่ชัดเจนมากขึ้นเกี่ยวกับการตัดสินใจหวนคืนสนามของ ไทเกอร์ วูดส์ หลังจากตกเป็นเป้าโจมตีของสังคม เหตุนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชไปมีกิ๊กนับสิบราย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟินเชม เผยกับสื่อผ่านการประชุมวิดีทัศน์ ดังนี้ "เรามีข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับการเตรียมตัวกลับมาเล่นกอล์ฟอีกครั้งของ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งการเปรยให้ทราบล่วงหน้าทำให้เรารู้ว่าต้องตระเตรียมการอะไรกันบ้าง แต่ผมไม่รู้แน่ชัดว่าเขาจะกลับมาเมื่อใด ได้แต่คาดการณ์ ซึ่งตามกระแสข่าวลือทั้งหมดเชื่อว่าน่าจะเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือต้นเดือนเมษายน ถ้าเขาเริ่มเตรียมการกลับมา เราก็รู้ว่าจะต้องทำอะไรกันบ้างในไม่ช้า แต่นอกเหนือจากนั้น ผมไม่สามารถช่วยพวกคุณ (นักข่าว) ได้จริงๆ"

เมื่อถูกตั้งคำถามว่าคาดหวังอะไรมากน้อยแค่ไหนกับการคัมแบ็กของนักกอล์ฟวัย 34 ปี ฟินเชม ตอบกลับสั้นๆ ว่า "ผมไม่ได้คาดอะไรทั้งนั้น ในไม่ช้า ไทเกอร์ วูดส์ จะบอกเราเอง (ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่) เรื่องนี้คุณทั้งหมดก็รู้ บางทีเมื่อถึงเวลาเขาจะประกาศให้โลกได้รับรู้เอง"

สำหรับ วูดส์ มีเวลาถึง 4 โมงเย็นวันศุกร์นี้ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น เพื่อที่จะแจ้งต่อพีจีเอ ทัวร์ ได้รับทราบว่าตกลงแล้วจะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟรายการ "อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชัน" ที่เบย์ ฮิลล์ ในเมืองออร์แลนโด สัปดาห์ต่อไปหรือไม่ (ระหว่างวันที่ 25-28 มีนาคม) ซึ่งสื่อเชื่อว่า "พญาเสือ" น่าจะลงแข่งรายการดังกล่าว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลุย "เดอะ มาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น