xs
xsm
sm
md
lg

ล้ำ!กอล์ฟเดอะมาสเตอร์สฉาย 3 มิติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนกอล์ฟอาจได้เห็น ไทเกอร์ แบบ 3 มิติหากเจ้าตัวกลับมาลงสนามในเดอะมาสเตอร์ส
"เดอะมาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐฯ ในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เตรียมเพิ่มอรรถรสให้คนดูด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันในรูปแบบ 3 มิติผ่านทางโทรทัศน์และอินเตอร์เนต ตามการเปิดเผยของ บิลลี เพย์น ประธานของสนามออกัสตา เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ

เทคโนโลยี 3 มิติถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางและประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการภาพยนตร์ ซึ่งเดอะมาสเตอร์สจะเป็นทัวร์นาเมนท์กีฬาใหญ่รายการแรกที่จะนำเทคโนโลยีอันทันสมัยนี้มาใช้ในการถ่ายทอดสดการประชันวงสวิงของเหล่าโปรชั้นนำ ผู้ชมจะได้รับชมการแข่งขันในรูปแบบ 3 มิติโดยเฉพาะอย่างยิ่ง 9 หลุมหลัง เป็นเวลา 2 ชั่วโมงในช่วงบ่ายทุกวันตลอดการแข่งขันระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน

"นวัตกรรมใหม่เป็นส่วนหนึ่งของเดอะมาสเตอร์สมาโดยตลอด ซึ่งความสามารถของเทคโนโลยี 3 มิติจะทำให้ผู้รับชมได้รับประสบการณ์ความสวยงามจากสนามของเราและตื่นเต้นกับการแข่งขันมากขึ้น" เพย์น กล่าว

การถ่ายทอด 3 มิติการแข่งขัน เดอะ มาสเตอร์ส ได้รับความร่วมมือจาก "โซนี อีเล็คโทรนิกส์" (Sony Elctronics) ที่สนับสนุนในเรื่องของกล้องวิดิโอ 3 มิติ ขณะที่ "คอมคาสท์" (Comcast) ผู้ให้บริการเคเบิลทีวียักษ์ใหญ่จะถ่ายทอดสัญญาณไปยังเครื่องรับโทรทัศน์ของผู้ชมในประเทศสหรัฐฯที่สามารถรับภาพ 3 มิติได้ ส่วน "ไอบีเอ็ม" (IBM) จะเป็นฝ่ายดูแลการถ่ายทอดสดแบบ 3 มิติทางอินเตอร์เนตผ่านทางเวปไซต์ของ เดอะ มาสเตอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น