xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กพีจีเอขอเวลาเตรียมรับมือหาก "ไทเกอร์" คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนกอล์ฟรอการกลับมาของ ไทเกอร์
ทิม ฟินเชม ผู้อำนวยการพีจีเอ ทัวร์ หวัง "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน จะประกาศกำหนดการกลับมาลงสนามอีกครั้งแต่เนินๆเพื่อให้พีจีเอทัวร์มีเวลาเตรียมการรับมือความสนใจจากคนทั่วโลก

ไทเกอร์ ขออำลาวงการก้านเหล็กแบบไม่มีกำหนดหลังเจอมรสุมกิ๊กเล่นงานตั้งแต่ปลายปีก่อน แต่สัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า "พญาเสือ" จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในทัวร์นาเมนท์ช่วงปลายเดือนมีนาคม หรือไม่ก็เป็นรายการ เดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน

ด้าน ทิม ฟินเชม ผู้อำนวยการพีจีเอ ทัวร์ เชื่อว่าการกลับมาลงสนามของโปรวัย 34 ปีจะเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของวงการกอล์ฟอีกครั้ง "ผมตื่นเต้นเช่นเดียวกับคนอื่นที่จะได้เห็นเขากลับมา ผมหวังว่ามันจะเป็นในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ (ระหว่างมีนาคม-พฤษภาคม) ตามที่มีการคาดการณ์กันมันจะเป็นในช่วงปลายเดือนมีนาคม ผมคิดว่าหากเขาจะกลับมาเล่นในตอนปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายน เราจะรู้กันตั้งแต่เนิ่นๆเพราะเขาตระหนักดีว่าเราจำเป็นต้องมีเวลาเพื่อเตรียมการรับมือ"

"การกลับมาลงสนามอีกครั้งของเขาจะเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก มันเป็นเรื่องน่าสนใจในการกลับมาสู่เกมของเขา รวมถึงการเล่นและการรับมือในเรื่องต่างๆของเขา แต่ผมคิดว่าเขาตั้งเป้าหมายสำหรับตัวเขาเองไว้แล้วและเราทุกคนต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อ ไทเกอร์ วางเป้าหมายสำหรับตัวเขาเอง" ฟินเชม ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น