xs
xsm
sm
md
lg

"เสือ" แถลงคืนสนาม มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกออกมาแถลงยืนยันแล้วว่าจะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในการแข่งขันรายการเมเจอร์แรกของปีอย่าง เดอะ มาสเตอร์ส ในช่วงต้นเดือนหน้า
วูดส์ คัมแบ็กหนแรกรอบ 4 เดือนใน เดอะ มาสเตอร์ส
หลังจากตกเป็นเป้าโจมตีของสังคม เหตุนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชไปมีกิ๊กนับสิบราย ทั่วโลกต่างก็จับตาดูว่า “พญาเสือ” จะหวนคืนสู่สนามเมื่อใด โดยโปรชาวอเมริกันไม่ได้ลงแข่งนับตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งคว้าแชมป์ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ที่แดนจิงโจ้ อันเป็นถ้วยแชมป์ใบที่ 82 การลงแข่งทั่วโลก

ล่าสุด ไทเกอร์ แถลงอย่างเป็นทางการถึงการคัมแบ็กสู่เกมกอล์ฟว่า “เดอะ มาสเตอร์ส เป็นเมเจอร์รายการแรกที่ผมได้แชมป์และผมก็มองรายการนี้ว่าเป็นการแข่งขันที่มีเกียรติมาตลอด หลังจากที่ผมปลีกตัวจากการแข่งขันเป็นเวลานาน ตอนผมรู้สึกว่าพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นฤดูกาลที่ออกัสตา”

พร้อมกันนี้ วูดส์ ยังได้ปฏิเสธที่จะคัมแบ็กในรายการ “อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเทชันแนล” ในสัปดาห์หน้า รวมถึง “ทาวิสต็อก คัพ” รายการพิเศษในสัปดาห์ถัดไป เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุย เดอะ มาสเตอร์ส ที่เขาเคยเป็นแชมป์ 4 สมัย

ซึ่งเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัยอธิบายว่า “เดอะ มาสเตอร์ส จะเป็นรายการแรกที่ผมลงแข่งในปีนี้ และผมก็ได้คุยกับ โจ ลูอิส และ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ เพื่อกล่าวขอโทษพวกเขาที่ไม่ได้เข้าร่วมเล่น ทาวิสต็อก คัพ และ อาร์โนลด์ พาล เมอร์ อินวิเทชันแนล แล้ว ต้องขอบคุณทั้งคู่ด้วยที่ให้การสนับสนุนผมและเข้าใจเหตุผลของผม หวังว่าโอกาสหน้าจะมีโอกาสได้ลงแข่งในรายการของพวกเขาอีก”

สำหรับ "เดอะ มาสเตอร์ส" กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี 2010 จะดวลวงสวิงกันที่สนามออกัสตา ในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น