xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! "ไทเกอร์" ซ้อมหนักวันละ 9 ช.ม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพ ไทเกอร์ ฝึกซ้อมหนัก

สื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลา 9 ชั่วโมงทุกวันเพื่อเตรียมตัวกลับมาลงแข่งอีกครั้งในเร็ววันนี้ โดยคาดว่าจะกลับมาโชว์วงสวิงครั้งแรกในศึก "ทาวิสต็อก คัพ 2010" รายการกอล์ฟการกุศล ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคม ใกล้บ้านพักของตนเองในรัฐฟลอริดา

ไทเกอร์ กลับมาอยู่ที่บ้านพักของตนเองในเมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการบำบัดรอบที่สองในรัฐอริโซนาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และกลับมาฝึกซ้อมตามปกติเหมือนช่วงก่อนจะเกิดมรสุมชีวิตที่ถูกจับได้ว่านอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คนเมื่อปลายปีก่อน

ล่าสุด "เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีรายงานว่า โปรวัย 34 ปีมีการฝึกซ้อมที่สนามไอเซิลเวิร์ธ คลับ ใกล้บ้านพักของตนเองเป็นเวลา 9 ชั่วโมงทุกวันและต้องการกลับมาลงแข่งขันรายการแรกในศึก ทาวิสต็อก คัพ 2010 ซึ่งเป็นกอล์ฟรายการการกุศลแบบแมตช์เพลย์ ชิงเงินรางวัลรวม 3.5 ล้านบาท (ประมาณ 115 ล้านบาท) บนสนามไอเซิลเวิร์ธแห่งเดียวกันนี้ ระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคม

โดยแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการเปิดเผยว่า "ไทเกอร์ ดูเหมือนกลับมาสู่ขอบเขตของตนเองอย่างเต็มที่ มันน่าเหลือเชื่อมากทั้งที่ 3 เดือนก่อนเขายังต้องซ่อนตัวและไม่สามารถโผล่หน้าออกมาได้แม้แต่เข้าสนามกอล์ฟก็ตาม นักบำบัดโรคของเขาแนะนำให้เขากลับมาทำกิจวัตรประจำวันเหมือนเดิมและอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า เขาจะกลับมาใช้ชีวิตตามปกติไม่ต้องเข้าโปรแกรมการบำบัดอีก"

สื่อเมืองผู้ดีเจ้าเดิมรายงานต่อว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาของ ไทเกอร์ อยู่ร่วมกับสามีและลูกทั้งสองคนที่บ้านพักในเมืองออร์ลันโดตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อช่วยให้ "พญาเสือ" มีสมาธิอยู่กับการเล่นกอล์ฟ

กำลังโหลดความคิดเห็น