xs
xsm
sm
md
lg

"โอเมียรา" เชื่อ "ไทเกอร์" พร้อมคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเมียรา
มาร์ค โอเมียรา โปรจอมเก๋าชาวอเมริกัน เพื่อนสนิทของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ สวิงมือ 1 ของโลก ออกมากล่าวแสดงความเห็นว่าเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการมีความพร้อมที่จะกลับมาลงสนามในเร็ววันนี้และตนไม่แปลกใจเลยหากจะเป็นรายการทาวิสต็อก คัพ กอล์ฟการกุศลซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคมนี้

ไทเกอร์ กำลังทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลา 9 ชั่วโมงต่อวันที่สนามไอเซิลเวิร์ธ ใกล้บ้านพักของตนเองในชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด เพื่อเรียกความฟิตและฟอร์มการเล่น หลังจากต้องร้างลาจากสนามมานานกว่า 3 เดือน นับแต่เจอมรสุมชีวิตถูกจับได้ว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน พร้อมกับมีการเรียก แฮงค์ ฮานีย์ โค้ชวงสวิงมาช่วยซ้อมด้วย

สาเหตุดังกล่าวทำให้เกิดข่าวลือว่า "พญาเสือ" เตรียมจะกลับมาโชว์วงสวิงเป็นครั้งแรกในเร็ววันนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรายการทาวิสต็อก คัพ กอล์ฟการกุศลดวลกันแบบแมตช์เพลย์ ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคม ที่สนามไอเซิลเวิร์ธ นั้นเอง

ด้าน มาร์ค โอเมียรา เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ซึ่งสนิทกับ วูดส์ มานานตลอดการเล่นอาชีพกว่า 14 ปี และเตรียมจะเป็นกัปตันทีมในการแข่งขันรายการทาวิสต็อก คัพ เปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ "กอล์ฟ ชานเนล" ว่าตนจะไม่แปลกใจเลยหากโปรรุ่นน้องคนนี้จะขอลงเล่นทัวร์นาเมนท์การกุศลนี้ด้วย

"ผมรู้ดีว่าใน 3 เดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของไทเกอร์และครอบครัวของเขา แต่กอล์ฟเป็นสิ่งเดียวที่ไทเกอร์ทำ และทาวิสต็อก คัพ มีความเหมาะสมที่จะเป็นรายการแรกในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง จากนั้นต่อด้วยรายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ที่สนามเบย์ ฮิลล์ เมืองออร์ลันโด ในสัปดาห์ถัดไป" โปรวัย 53 ปีกล่าว "การเรียกความฟิตและฟอร์มการเล่นกลับมาใช้เวลาไม่นาน ผมคิดว่าในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ไทเกอร์ก็พร้อมจะลงสนามแล้ว"
ไทเกอร์ พร้อมคัมแบ็ก
กำลังโหลดความคิดเห็น