xs
xsm
sm
md
lg

"บอริส" ชี้ไม่ง่าย "พี่เสือ" คืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบกเคอร์ เข้าอกเข้าใจ ไทเกอร์
บอริส เบกเคอร์ อดีตนักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกชาว เยอรมนี ชี้ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลก จะคืนสนามกอล์ฟไม่ใช่เรื่องง่าย หลังเผชิญมรสุมข่าวนอกใจภรรยาตลอด 3 เดือนเศษที่ผ่านมา

หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่บ้านใน ฟลอริดา เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ไทเกอร์ ถูกสื่อจับได้ว่าแอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ไปมีกิ๊กนับ 10 ราย จนต้องประกาศอำลาสนามแข่งขันกอล์ฟชั่วคราวเพื่อเคลียร์ชีวิตครอบครัว รวมถึงบำบัดอาการติดเซ็กส์ในคลินิก แม้ล่าสุด "พี่เสือ" จะลงซ้อมแล้ววันละ 9 ชั่วโมง แต่ บอริส เบกเคอร์ ยังคงยืนยันว่าการคืนสนามนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน

โดย เบกเคอร์ ซึ่งเคยนอกใจภรรยาจนต้องแยกทางกับ บาร์บารา เฟลตัส ภรรยา คนแรกเมื่อ 10 ปีก่อน ออกมากล่าวผ่าน www.actionsports-international.com ก่อนงานมอบรางวัล ลอเรอุส สปอร์ต เวิลด์ อาวอร์ด ที่ อาบู ดาบี ว่า "ไทเกอร์ เป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทุกคนต่างอยากรู้เรื่องราวทุกฉากทุกตอนในชีวิตของเขา ซึ่งสุดท้ายพวกเราได้พบว่าชีวิตเบื้องหลังของเขานั่นไม่ใช่สิ่งที่หลายคนคาด"

"อย่างไรก็ตามทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว ความท้าทายของเขาต่อจากนี้คือการคืนสนาม แชมเปียนตัวจริงจำเป็นต้องกลับมาให้ได้หลังผ่านสถานการณ์ยากลำบาก ไทเกอร์ เคยทำได้เมื่อเจอเรื่องแบบนี้ในสนามกอล์ฟ แต่นี่คือชีวิตจริง ซึ่งเราต้องดูกันว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหน" อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 6 สมัย วัย 42 ปี กล่าว

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าตนจะกลับมาลงสนามอีกเมื่อใด แต่มีข่าวลือว่าอาจกลับมาดวลวงสวิงเป็นครั้งแรกในกอล์ฟการกุศลรายการ ทาวิสต็อก คัพ ที่สนามไอเซิลเวิร์ธ ซึ่งฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำในวันที่ 22-23 มีนาคม หรือมิเช่นนั้นเป็นรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ที่สนามเบย์ ฮิลล์ เมืองออร์ลันโด ในสัปดาห์ถัดไป เพื่อปูทางไปสู่ เดอะ มาสเตอร์ส ที่ ออกัสตา ในเดือนเมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น