xs
xsm
sm
md
lg

กันสื่อจุ้น "ไทเกอร์" เล็งคัมแบ็กเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ จะลงสนามครั้งแรกในเดอะมาสเตอร์สเท่านั้น
แหล่งข่าวของสำนักข่าวเอพีเปิดเผยว่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน จะยังไม่กลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งจนกว่ารายการเดอะ มาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปี ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน เนื่องจากรายการระดับเมเจอร์มีความเข้มงวดมากกว่ารายการอื่นซึ่งจะช่วยป้องกัน "พญาเสือ" จากสื่อมวลชนประเภทแทบลอยด์และเสียงโห่จากแฟนกอล์ฟบางส่วน

ไทเกอร์ กำลังฝึกซ้อมอย่างหนักที่สนามไอเซิลเวิร์ธ ใกล้บ้านพักของตนในเมืองออร์ลันโดเพื่อเรียกความฟิตและฟอร์มการเล่นกลับคืนมา โดยเรียก แฮงค์ ฮานีย์ โค้ชวงสวิงชื่อดังมาร่วมฝึกซ้อมด้วย หลังร้างลาจากการลงสนามมานานกว่า 3 เดือนนับแต่เจอมรสุมชีวิตถูกแฉว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่าหนึ่งโหลเมื่อปลายปีก่อน

ก่อนหน้านี้มีการคาดหมายกันว่า วูดส์ เตรียมลงเคาะสนิมในรายการทาวิสต็อก คัพ กอล์ฟการกุศลที่สนามไอเซิลเวิร์ธระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคม หรือสัปดาห์ถัดมาในรายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชั่นแนล ที่สนามเบย์ฮิลล์ ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยพลาดลงแข่งเลยนับแต่เทิร์นโปรมา

ล่าสุด เอพี สำนักข่าวชั้นนำรายงานข่าวโดยอ้างอิงแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการว่า ไทเกอร์ จะกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรายการเดอะมาสเตอร์ส ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน เนื่องจากเจ้าตัวสามารถควบคุมสภาพแวดล้อมบางอย่างที่ไม่พึงปรารถนาได้ อาทิ การตอบคำถามของสื่อมวลชนในช่วงของการแถลงข่าวซึ่งมีเฉพาะสื่อที่ได้รับอนุญาตและส่วนใหญ่เป็นนักข่าวกอล์ฟมากกว่าจะเป็นสื่อแทบลอยด์จอมขุดคุ้ยต่างๆ นอกจากนี้ด้วยระเบียบที่เข้มงวดก็ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกรบกวนจากเสียงโห่หรือป้ายประท้วง อย่างมากที่สุดอาจได้รับเสียงปรบมืออย่างไม่เต็มใจนักจากแฟนกอล์ฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น