xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เรียกโค้ชสวิงช่วยซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ฝึกซ้อมหนัก
อีกหนึ่งสัญญาณที่บ่งชี้ว่า "พญาเสือ"ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลก อาจกลับมาลงแข่งขันอีกในเร็ววันนี้ เมื่อมีรายงานข่าวว่า แฮงค์ ฮานีย์ โค้ชการสวิงของโปรวัย 34 ปีเดินทางมาช่วยลูกศิษย์ฝึกซ้อมในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ที่ระบุว่า ไทเกอร์ กำลังทำการฝึกซ้อมอย่างหนักเป็นเวลา 9 ชั่วโมงต่อวันเพื่อเรียกความฟิตและฟอร์มการเล่นกลับคืนมา หลังจากต้องร้างลาจากสนามมานานกว่า 3 เดือน นับแต่เจอมรสุมชีวิตถูกจับได้ว่านอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ซึ่งรายงานข่าวดังกล่าวทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ อาจกลับมาลงโชว์วงสวิงในเร็ววันนี้

ล่าสุดมีรายงานข่าวเพิ่มเติมอีกว่า แฮงค์ ฮานีย์ โค้ชวงสวิงของ "พญาเสือ" ได้เดินทางมาหาลูกศิษย์คนดังที่เมืองออร์ลันโดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อช่วยโปรวัย 34 ปีทำการฝึกซ้อมที่สนามไอเซิลเวิร์ธในช่วง 2-3 วันนี้

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ยังไม่ยืนยันชัดเจนว่าตนจะกลับมาลงสนามอีกเมื่อใด แต่มีข่าวลือว่าอาจกลับมาดวลวงสวิงเป็นครั้งแรกในกอล์ฟการกุศลรายการ ทาวิสต็อก คัพ ที่สนามไอเซิลเวิร์ธ ซึ่งฝึกซ้อมอยู่เป็นประจำในวันที่ 22-23 มีนาคม หรือมิเช่นนั้นเป็นรายการ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชัน ที่สนามเบย์ ฮิลล์ เมืองออร์ลันโด ในสัปดาห์ถัดไป แต่ตามปกติแล้ว "พญาเสือ" จะไม่ยืนยันว่าตนเองจะเข้าร่วมทัวร์นาเมนท์ใดจนกว่าจะถึงวันศุกร์ก่อนหน้าที่รายการนั้นๆจะเริ่มขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น