xs
xsm
sm
md
lg

"เกเตอเรด" ประกาศเลิกหนุน "วูดส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วูดส์ โดนสปอนเซอร์ยกเลิกอีกราย

"เกเตอเรด" ผลิตภัณฑ์น้ำเกลือแร่ชั้นนำของสหรัฐฯ กลายเป็นสปอนเซอร์รายที่ 3 ต่อจาก เอที แอนด์ ที และ แอคเซนเจอร์ ที่ไม่ขอให้การสนับสนุน ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกต่อไป

แม้เมื่อวันก่อน "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนมะกันประกาศพร้อมหนุน ไทเกอร์ วูดส์ ต่อไป หลังจากที่ "พญาเสือ" ปรากฏกายต่อสาธารณชนเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมกล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ฉาวโฉ่นอกจาก เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชไปมีกิ๊กนับสิบราย

อย่างไรก็ตาม สื่อต่างมองว่า วูดส์ ไม่มีความจริงใจที่จะขอโทษ เนื่องจากถ้อยแถลงที่เขาอ่านนั่นดูเป็นบทร่างที่ไม่ได้ออกมาจากใจ ทำให้ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ "เกเตอเรด" ออกมาประกาศแยกทางกับนักกอล์ฟชื่อกระฉ่อนวัย 34 ปี

โดยโฆษกหญิงของ "เกเตอเรด" เผยดังนี้ "เรามองไม่เห็นบทบาทของ ไทเกอร์ ที่จะส่งผลต่อแผนการตลาดของเรา ดังนั้นเราจึงขอยุติความสัมพันธ์ตรงนี้ ซึ่งก็หวังว่าเขาจะประสบพบเจอกับเรื่องที่ดีต่อไป"

ด้าน มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวของ วูดส์ ให้ข่าวบ้าง "เรามีการพูดคุยกับทาง เกเตอเรด และเราก็ค่อนข้างผิดหวังที่พวกเขาตัดสินใจไม่เดินแผนการตลาดไปต่อกับ ไทเกอร์ แต่เราก็รู้สึกยินดีที่พวกเขามีส่วนในการก่อตั้งมูลนิธิของ ไทเกอร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น