xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนจ๋อย "วูดส์" ปัด 2 พันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ปฏิเสธเงินก้อนโต 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.6 พันล้านบาท) จาก "แพดดี พาวเวอร์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายยักษ์ใหญ่ของไอร์แลนด์
พญาเสือ ปฏิเสธข้อเสนอบ่อนไอริช

ก่อนที่ ไทเกอร์ วูดส์ จะตกเป็นข่าวฉาวโฉ่แอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิช ไปมีกิ๊กนับสิบรายเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า "แพดดี พาวเวอร์" บ่อนรับพนันถูกกฎหมายซึ่งบริษัทแม่ตั้งอยู่ที่กรุงดับลิน ได้ยื่นสัญญา 5 ปีเป็นข้อเสนอถึง 66 ล้านปอนด์ (ราว 3.4 พันล้านบาท) เพื่อให้การสนับสนุนซูเปอร์สตาร์จากสหรัฐอเมริกา

แต่พอมีเหตุการณ์คึกโครมเกิดขึ้นจึงไม่เกิดการเซ็นสัญญาครั้งดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามล่าสุด "รอยเตอร์ส" สื่อชั้นนำรายงานว่า "แพดดี พาวเวอร์" ตัดสินใจยื่นข้อเสนอขอเป็นสปอนเซอร์ให้ วูดส์ จำนวน 50 ล้านปอนด์ ทว่าทาง "พญาเสือ" ตัดสินใจบอกปัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แหล่งข่าวเชื่อว่าบริษัทรับพนันไอริชจะปรับข้อเสนอให้นักกอล์ฟวัย 34 ปี ได้พิจารณาใหม่ต่อไป

สำหรับ วูดส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนเพิ่งโดน "เกเตอเรด" ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มเกลือแร่ดังแดนมะกันถอนสปอนเซอร์ไปเป็นรายที่ 3 ต่อจาก เอที แอนด์ ที และ แอคเซนเจอร์ ส่วน "แพดดี พาวเวอร์" มีรายงานว่าเมื่อปีก่อนต้องสูญเงินถึง 1.35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 70 ล้านบาท) หลังจากที่ "พญาเสือ" ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย พลิกเสียแชมป์ให้แก่ ยาง ยอง อึน รองบ่อนจากเกาหลีใต้ในศึกยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น