xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" ไม่เชื่อไร้ "วูดส์" ไรเดอร์คัพมะกันขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชาวสเปนเชื่อทีมไรเดอร์คัพ สหรัฐอเมริกา คงไม่เสียกระบวนมากนัก แม้อาจไม่มี ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกลงช่วยทีมป้องกันแชมป์ประจำปี 2010 ที่เวลส์ ในเดือนตุลาคมนี้
วูดส์-การ์เซีย เจอกันหรือไม่ในไรเดอร์คัพ 2010
ไทเกอร์ วูดส์ ถือเป็นกำลังสำคัญของทัพก้านเหล็กมะกัน แต่เมื่อปี 2008 เขาไม่ได้มีส่วนร่วมในการนำทีมเอาชนะยุโรป หลังปล่อยให้ยุโรปเอาโทรฟีแชมป์ไปนอนกอดถึง 3 สมัยติดต่อกัน ซึ่งจากปัญหาฉาวโฉ่ที่ "พญาเสือ" แอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชไปมีกิ๊กหลายคน ทำให้ วูดส์ ประสบปัญหาอย่างหนักยังไม่พร้อมคืนสนามแม้ฤดูกาล 2010 เปิดฉากแล้ว และอาจไม่พร้อมรับใช้ชาติในปีนี้เช่นกัน

ล่าสุด เซร์คิโอ การ์เซีย ออกมาแสดงทรรศนะผ่าน "เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี ถึงผลกระทบต่อทีมไรเดอร์คัพมะกัน หากต้องปราศจาก วูดส์ ในการลงแข่งที่เวลส์ ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคมนี้

การ์เซีย เผยว่า "การขาดหายไปของ ไทเกอร์ คงสร้างความแตกต่างขึ้น มันทำให้ผู้เล่นคนอื่นๆ ต้องการก้าวขึ้นมา พวกเขาคงต้องการแสดงให้เห็นว่าสามารถพาทีมชนะได้โดยไม่จำเป็นต้องมี ไทเกอร์ บางทีหากเขามาอยู่ที่นี่ เขาจะเป็นผู้นำและทุกๆ คนก็ต้องเดินตามหลังเขา แต่ถ้าปราศจาก ไทเกอร์ ทุกคนก็ต้องการขึ้นมาเป็นผู้นำบ้าง พวกเขา (สมาชิกไรเดอร์คัพมะกัน) ล้วนเล่นกอล์ฟกันได้เหลือเชื่อ คุณจะได้เห็นแรงผลักดันที่แตกต่างออกไปจากทีมๆ นี้"

อย่างไรก็ตาม คอรีย์ เพวิน กัปตันทีมไรเดอร์คัพ ปี 2010 ไม่เห็นด้วยกับความคิดของ การ์เซีย "ความเข้าใจที่ว่าการมี ไทเกอร์ อยู่ในทีมแล้วจะสร้างปัญหาภายในเกิดขึ้น เป็นความคิดที่ผิด ผมจับตาดูเขาเมื่อปี 2006 และเดินไปพร้อมๆ กับเขาในสองวันแรก ผมเห็นในแววตา ผมเห็นได้ว่าเขาต้องการชัยชนะมากแค่ไหน"

ซึ่ง การ์เซีย กลับมาตบท้าย "สหรัฐฯ เพิ่งคว้าแชมป์ไรเดอร์คัพ ครั้งล่าสุด หลังปล่อยให้เรา (ยุโรป) ซิวแชมป์ไปได้ 3 ปีติด แต่ตอนนี้ คอรีย์ (เพวิน) ต้องเจอกับปัญหาของ ไทเกอร์ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของเรา ทีมของเราจะต้องสร้างโมเมนตัมขึ้นมา เพื่อที่จะสามารถนำแชมป์ไรเดอร์คัพกลับมาครองอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น