xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ส่อลากอล์ฟเพื่อรั้งเมียและลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ลือกระฉ่อน ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ อาจอำลาวงการกอล์ฟ เพื่อที่จะทำให้ครอบครัวกลับมาสมบูรณ์แบบอีกครั้ง หลังจากถูกสาวเป็น 10 รายออกมาแฉความสัมพันธ์ชู้สาวที่ถูกเก็บงำมาหลายปี ทำให้ชีวิตคู่กำลังเผชิญกับมรสุมอย่างหนัก จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

สื่อจากทางฝั่ง อเมริกา และ อังกฤษ ต่างขุดคุ้ยเรื่องราวสุดฉาวของ ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ มาแฉอย่างมันมือ หลังจากเกิดอุบัติเหตุขับรถชนเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากพยายามจะหนี เอลิน ภรรยาที่จับได้ว่าแอบไปมีกิ๊กที่ถูกสาวไส้ออกมาแฉว่าเวลานี้ปาเข้าไปไม่ต่ำกว่า 10 รายแล้ว

อย่างไรก็ตาม เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยชาวสวีดิช ยังไม่คิดที่จะฟ้องหย่าเพื่อแยกทางให้รู้แล้วรู้รอด เนื่องจากเป็นห่วงลูกทั้งสองคนคือ แซม ลูกสาววัย 2 ขวบและ ชาร์ลี ลูกชายวัย 10 เดือน แม้ว่าจะได้เงินสูงถึง 100 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท) แต่ยังใจกว้างเป็นแม่น้ำพร้อมที่จะกลับมาสร้างครอบครัวใหม่อีกครั้ง

แหล่งข่าวคนสนิทของ เอลิน ที่แต่งงานกับ ไทเกอร์ เมื่อเดือนตุลาคมปี 2004 เปิดเผยกับสื่อของทางฝั่ง อังกฤษ ว่า"ง่ายมากสำหรับ เอลิน ที่จะหอบลูก 2 คนและทิ้ง ไทเกอร์ ไป รวมถึงจนกระทั่งฟ้องหย่า อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่จะทำทุกอย่างเพื่อลูกมากกว่า"

"ทั้งคู่ตกลงที่จะสร้างครอบครัวใหม่อีกครั้ง แต่อาจมีปัญหาหาก ไทเกอร์ จะเดินทางไปรอบโลกเพื่อเล่นกอล์ฟโดยปราศจากภรรยาอยู่ข้างกาย เพราะยากแล้วที่จะเชื่อใจกัน แน่นอนว่าการอำลาวงการกอล์ฟจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นและได้ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบกลับมาอีกครั้ง" สื่ออ้างคำพูดแหล่งข่าว
เอลิน นอร์เดเกรน
กำลังโหลดความคิดเห็น