xs
xsm
sm
md
lg

"เบกเคอร์" เห็นใจ "ไทเกอร์" เจอสึนามิกิ๊ก!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ส่อบ้านแตก
"บูม บูม" บอริส เบกเคอร์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเยอรมัน แสดงความเห็นใจที่ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เผชิญ "มรสุมกิ๊ก" ส่อต้องแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาว นอกจากนี้ "พญาเสือ" ยังต้องประกาศพักการแข่งขันอย่างไม่มีกำหนดเพื่อเคลียร์ปัญหาครอบครัว

หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ละแวกบ้านพักและถูกสื่อทั่วโลกขุดคุ้ยว่ามีกิ๊กร่วม 10 ราย ไทเกอร์ วูดส์ ประกาศพักการแข่งขันอย่างไม่มีกำหนด อีกทั้งส่อบ้านแตกเมื่อ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชเตรียมจ้างทนาย ซอร์เรล โทรป มือเก๋า ฟ้องหย่าและแบ่งครึ่งทรัพย์สินจำนวนมหาศาลกว่า 337 ล้านปอนด์ (หรือราว 1.8 หมื่นล้านบาท) โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา(20 ธ.ค.) มีรายงานว่า "พญาเสือ" หนีไปพักใจที่เกาะ บาฮามาส แล้ว สร้างความเห็นอกเห็นใจให้กับ บอริส เบกเคอร์ อดีตนักเทนนิสเยอรมันซึ่งเคยเจอปัญหาในลักษณะเดียวกัน

โดย เบกเคอร์ วัย 42 ปี ซึ่งเคยมีสัมพันธ์ฉาวกับ แอนเจลลา เออร์มาโควา อดีตกิ๊ก บนบันไดโรงแรมใน ลอนดอน ระหว่างลงแข่ง วิมเบิลดัน ปี 1999 จนถูกสื่อกระพือข่าวเป็นเหตุให้ต้องแยกทางกับ บาร์บารา เฟรย์ตัส ภรรยาคนแรก ในปี 2001 ออกมาเผยผ่าน "เอเอฟพี" ว่า "จากประสบการณ์ที่ผมเคยพบมาทำให้รู้สึกเห็นใจ ไทเกอร์ เป็นอย่างยิ่ง"

"เมื่อเรื่องมันแดงขึ้นมาแล้ว มันจะมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง มีผู้หญิงคนใหม่ๆปรากฏตัวทุกๆสัปดาห์ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยความถี่และเนื้อหาในข่าวรุนแรงจนทำให้คุณต้องตะลึง" ตำนานเทนนิสเมืองเบียร์ ทิ้งท้าย

สำหรับ เบกเคอร์ มีลูกแล้ว 3 คนคือ โนอาห์-เกเบรียล ซึ่งเกิดจาก บาร์บารา เฟลตัส ภรรยาคนแรก และ แอนนา ลูกสาวที่เกิดจาก แอนเจลลา เออร์มาโควา จากสัมพันธ์สวาทตรง "บันได" ทางไปห้องน้ำซึ่งเขาเพิ่งออกมาเปิดเผย และอีกไม่นานหลังจากนี้ "บอริสน้อย" ซึ่งเกิดจาก ชาร์ลลีย์ เคอร์สเซนเบิร์ก ภรรยาคนปัจจุบัน ก็เตรียมลืมตาดูโลกหลังฝ่ายหญิงออกมาเผยว่าตั้งท้องเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา


เบกเคอร์ เข้าใจหัวอก
กำลังโหลดความคิดเห็น