xs
xsm
sm
md
lg

“เมียไทเกอร์” จ้องเอาคืนเรียกเงินหมื่นล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระแสข่าว เอลิน ขอหย่า วูดส์ เริ่มโหมแรงขึ้นเรื่อยๆ


เพื่อนสนิทรายหนึ่งของ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาเผยว่า เวลานี้ เอลินได้เตรียมแผน 3 สิ่งที่จะเอาคืนไทเกอร์ วูดส์ สามีตัวแสบของเธอเป็นที่เรียบร้อยโดย เริ่มจากการหย่าเป็นลำดับแรก ต่อจากนั้นเธอจะขอสิทธิในการครอบครองในตัวลูกๆ ทั้ง 2 คนแต่เพียงฝ่ายเดียว และขอแบ่งทรัพย์สินครึ่งหนึ่งราว 165 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9 พันล้านบาท) จาก “พญาเสือ” ด้วย จาการรายงานของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อจอมขุดคุ้ยประจำเกาะอังกฤษ

หลังจากที่ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยังคงหัวใจสลายจากพฤติกรรมฉาวของสามีตัวดี โดยยังคงแสดงสัญลักษณ์ว่าจะขอเลิกด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงานที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุด (เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.) ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เอลินถูกถ่ายภาพโดยไม่สวมแหวน พร้อมมีข่าวว่า เตรียมที่จะจ้าง ซอร์เรล โทรป ทนายความมือเก๋าวัย 82 ปี จากแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเคยว่าความให้เหล่าดาราดังๆ ของฮอลลีวูดหลายราย เช่น นิโคล คิดแมน นิโคลัส เคจ และบริตนีย์ สเปียร์ส เป็นต้น ซึ่งหากเธอฟ้องหย่าในครั้งนี้สำเร็จจะทำให้ทรัพย์สินจำนวนมหาศาลกว่า 337 ล้านปอนด์ (หรือราว 1.8 หมื่นล้านบาท) ของทั้งคู่ถูกแบ่งครึ่งทันที

ล่าสุด เพื่อนสนิทของเอลินรายหนึ่ง วัย 34 ออกมาเปิดเผยกับสื่อจอมขุดคุ้ยของเกาะอังกฤษรายสัปดาห์ อย่าง “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” เพิ่มเติมอีกว่า “ในเวลานี้ ไทเกอร์ ควรจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น แต่เปล่าเลย เขาไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมแม้แต่น้อย ขณะที่ เอลิน ผู้ที่ยังให้โอกาสสามีตัวดีของเธออยู่ ก็ต้องมาหัวเสียเพิ่มมากขึ้นไปอีก หลังจากที่พบว่าเขาไม่ได้มีความจริงใจที่จะปรับปรุงพฤติกรรมให้ดีขึ้น มันเหมือนการแสร้งทำไปวันๆ ซึ่งล่าสุดเขาเพิ่งบินไปหาเพื่อนที่รัฐแมรีแลนด์

เวลานี้ฉันบอกได้เลยว่ายังไงเธอก็ต้องการหย่า 100 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนเธอยังต้องการที่จะเป็นผู้ครอบครองลูกๆ ของเธอแต่เพียงฝ่ายเดียว และสมบัติครึ่งหนึ่งที่เธอพึงได้รับจากการแยกทางกันในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเธอจะไม่มีวันที่จะเปลี่ยนแปลงการตัดสินใจนี้ โดยเห็นได้จากที่เธอเริ่มเคลื่อนไหวในการติดต่อทนายความชื่อดังอย่าง ซอร์เรล โทรป ไปบ้างแล้ว”

ขณะที่สื่อจอมเสี้ยมก็ตระเวนไปสัมภาษณ์ทางฝั่งของเพื่อน “พญาเสือ” บ้าง “เวลานี้ไทเกอร์ เหมือนคนไร้วิญญาณ เขาไม่ต้องการที่จะให้มีการหย่าร้างเกิดขึ้น ซึ่งตัดสินใจแน่นอนแล้วว่าเขาจะไม่ขอยุ่งกิจกรรมใดๆ ที่เกี่ยวกับกออล์ฟเป็นเวลา 1 ปีนับจากนี้ เขารู้ดีว่ากอล์ฟนั้นเป็นเหมือนแหล่งผลิตเงินให้เขาได้เสมอ แต่ปัจจุบันนี้มันได้พังทลายไปเรียบร้อย”
กำลังโหลดความคิดเห็น