xs
xsm
sm
md
lg

สื่อเผย เอลิน เอาจริง เตรียมจ้างทนายดังหย่า “ไทเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพครั้งยังหวานของทั้งคู่
“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อจอมขุดคุ้ยชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมที่จะจ้างทนายความชื่อดัง ซอร์เรล โทรป จากแคลิฟอร์เนีย ซึ่งมีประสบการณ์ในการฟ้องหย่าให้คนดังๆ มากว่า 60 ปี ในการฟ้องหย่าสามีตัวแสบของเธอ

หลังจากที่ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยังคงหัวใจสลายจากพฤติกรรมฉาวของสามีตัวดี โดยยังคงแสดงสัญลักษณ์ว่าจะขอเลิก ด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงาน ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุด ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เอลินถูกถ่ายภาพโดยไม่สวมแหวน เมื่อวันอังคารที่ 15 ธ.ค.ผ่านมา

ล่าสุด มีรายงานตามมา จาก “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อจอมขุดคุ้ยชื่อดังของเกาะอังกฤษว่า เอลิน เตรียมที่จะจ้าง ซอร์เรล โทรป ทนายความมือเก๋าวัย 82 ปีจาก แคลิฟอร์เนีย ซึ่งเคยว่าความให้เหล่าดาราดังๆ ของฮอลลีวูดส์ รายหลาย เช่น นิโคล คิดแมน นิโคลัส เคจ และ บริตนีย์ สเปียร์ส เป็นต้น ซึ่งหากเธอฟ้องหย่าในครั้งนี้สำเร็จจะทำให้ทรัพย์สินจำนวนมหาศาลกว่า 337 ล้านปอนด์ (หรือราว 1.8 หมื่นล้านบาท) ของทั้งคู่ถูกแบ่งครึ่งทันที

โดยแหล่งข่าวระบุว่า เธอจะใช้เวลากับลูกทั้ง 2 คนของเธอในช่วงคริสต์มาสนี้ เหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อน แล้วจึงดำเนินขั้นตอนในการหย่าในปีใหม่นี้

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า “พูม่า” บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของเยอรมัน เตรียมที่จะดึง เอลิน มาเป็นนางแบบเครื่องแต่งกายให้ มีการเซ็นสัญญเกิดขึ้นจริงจะถือว่าเธอนั้นหักหน้าวูดส์ อย่างแรง เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่า สามีของเธอนั้นมี “ไนกี้” ให้การสนับสนุนอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น