xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเลิก! เมีย "ไทเกอร์" ยังคงเมินสวมแหวนแต่งงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน (ภรรยาวูดส์)และแซม ลูกสาววัย 2 ขวบ
เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยังคงหัวใจสลายจากพฤติกรรมฉาวของสามีตัวดี ล่าสุดยังคงแสดงสัญลักษณ์ว่าจะขอเลิก ด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงาน ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุด ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เอลิน ถูกถ่ายภาพโดยไม่สวมแหวน เมื่อวันอังคารที่ 15 ธ.ค.ผ่านมา

เอลิน เก็บตัวเงียบมานานนับแต่ถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกประเทศสหรัฐฯ ออกมาแฉว่า สามีก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกซึ่งมีภาพลักษณ์ดีมาตลอดทั้งในและนอกสนาม ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2004 และมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่เธอถูกไทเกอร์ แทงข้างหลังด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นอย่างน้อย 10 คนตามที่ปรากฏเป็นข่าว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเธอเตรียมที่จะดำเนินการขอหย่ากับ ไทเกอร์ หลังจากฉลองเทศกาลคริสมาสต์กับลูกๆของเธอให้เสร็จสิ้นก่อน และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเธอออกมาปรากฏตัวที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดาโดยไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน แต่อย่างใด

ล่าสุด “อัส วีคลี” นิตยสารจอมขุดคุ้ยชีวิตคนดังของสหรัฐฯ ปล่อยภาพออกมาชัดเจนว่า เอลิน นอร์เดเกรน(ภรรยา) ยังคงเมินสวมแหวนแต่งงาน ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุด ในเวลาเที่ยง ของวันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระหว่างที่เธอกำลังพาลูกๆของเธอทั้ง 2 (แซม วัย 2 ขวบ และชาร์ลี วัย 10 เดือน) ที่บริเวณลานจอดรถของร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในรัฐ ฟลอริด้า

พร้อมกันนี้สื่อดังกล่าวยังตามไปสัมภาษณ์ เพื่อนที่สนิทที่สุดของ เอลิน คนหนึ่งอย่าง มิอา พาร์เนวิค โดยเธอยั้งได้ออกมาตอกย้ำรอยร้าวที่ยากจะประสานของคนทั้งคู่ว่า “เวลานี้ เอลินยังคงอยู่ในความเศร้า เธอต้องการกำลังใจจากเพื่อนๆและครอบครัวของเธออย่างมาก”

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่มีภาพการปรากฏตัวของ ไทเกอร์ วูดส์ ออกมาแต่อย่างใด โดยเป็นที่ทราบในหมู่ "ปาปารัซซี่" ในขณะนี้ว่าภาพของไทเกอร์นั้นเวลานี้อยู่ที่ 1 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3 ล้าน4แสนบาท) หากถ่ายภาพไทเกอร์ และเอลิน ได้มูลค่าของรูปจะเพิ่มเป็นอีกเท่าตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น