xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊กเบอร์ 4 แฉ "ไทเกอร์" ขอเล่นจ้ำจี้ในคืนพ่อลาโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี จังเกอร์ส กิ๊กเบอร์ 4 วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ยังคงมีเรื่องฉาว จากสื่อฝั่งสหรัฐฯ และ อังกฤษ ออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีข่าวว่า เจมี จังเกอร์ส กิ๊กรายที่ 4 ดีกรีนางแบบสาวผมบลอนด์ออกมาเผยว่า ตัวเองกับไทเกอร์ วูดส์ ได้มีอะไรกันในคืนวันที่ เอิร์ล วูดส์ พ่อของไทเกอร์ สิ้นลมหายใจ จากการเปิดเผยของสื่อจอมแฉของเกาะ อังกฤษ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์"

หลังจากที่ "พญาเสือ" และ จังเกอร์ส รู้จักกันในงานปาร์ตี้ส่วนตัวที่โรงแรมเบลลาโจ ในลาสเวกัส เมื่อปี 2005 โดยก้านเหล็กจอมเจ้าชู้ ได้เชื้อเชิญสาวนางแบบรายนี้มานั่งที่โต๊ะด้วย ก่อนจะไปลงเอยกันที่ โรงแรม เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ที่ว่ากันว่ามีราคา 5,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 170,000 บาท) ต่อคืน ล่าสุดเธอออกมาแฉเรื่องฉาวบนเตียงกับ ยอดโปรมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน ว่าตัวเอง กับไทเกอร์ วูดส์ มีอะไรกันในคืนวันที่พ่อของไทเกอร์ สิ้นลมหายใจ

โดยเธอเริ่มเล่าแบบไม่มีเหนียมอายว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. ปี 2006 ไทเกอร์ได้ชวนเธอมายังบ้านของเขา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย และเวลานั้น พ่อของไทเกอร์ เอิร์ล วูดส์ ได้เข้ารักษาโรคมะเร็งที่ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย่านนั้นพอดิบพอดี คืนนั้นฉันอยู่ข้างกายเขาโดยไม่ใส่อะไรเลยนอกจากชั้นใน"

"ระหว่างนั้นเอง แม่ของไทเกอร์ ได้โทรมาบอกเขาว่า พ่อของเขาอาการไม่ค่อยดีแล้ว ซึ่งเขาก็รีบผละออกไปทันที จากนั้น 3 ชั่วโมง เขาก็กลับมาด้วยสีหน้าที่เศร้าสลดจากอาการของพ่อ แต่เมื่อพอถึงเตียง เขากลับโถมตัวเข้ามาใส่ฉันเพื่อต้องการจะมีเซ็กซ์ตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และหลังจากนั้นตอนเวลาตี 3 มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น เป็นเสียงแม่ของไทเกอร์อีกเช่นเคย

"โดยคราวนี้เธอโทรมาแจ้งข่าวร้ายว่า พ่อของเขาได้สิ้นลมหายใจไปแล้ว เขาดูเศร้าสลดอย่างเห็นได้ชัด โดยที่ไม่ได้พูดอะไร แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่าเขาเศร้าแค่ไหน ฉันบอกเขาเพียงว่า ฉันเสียใจด้วยจริงๆ ก่อนจะสวมกอดเขา ซึ่งก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้มากนัก ฉันจึงจองตั๋วกลับ ลาส เวกัส ทันที วันถัดมาไทเกอร์โทรมาหาฉันว่าช่วงนี้เขาอาจจะยุ่งๆหน่อย ซึ่งฉันก็เข้าใจดี เนื่องจากเขาพึ่งจะสูญเสียพ่อไป แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็จะไม่ลืมขอบคุณฉัน ที่ให้กำลังใจ" นางแบบวัย 26 ปีกล่าว

อย่างไรก็ตามสื่อดังกล่าว ได้ตามไปตามสอบถามเพื่อนซี้รายหนึ่งของเอลิน ภรรยาเกี่ยวกับความคืบหน้าล่าสุด ของภรรยาว่าจะเอาอย่างไรกับชีวิตหลังสามีตัวแสบแอบไปมีกิ๊กกว่า 10 ราย "แน่นอนเอลินนั้นหัวเสียและผิดหวังกับเรื่องนี้มาก แต่เธอจะไม่ขอหย่ากับเขาโดยทันที ช่วงแรกๆ เอลินจะแสร้งทำเป็นฉลองคริสมาสต์ กับลูกๆของเธอก่อน แต่ต่อจากนั้นเธอจะเขี่ยไทเกอร์ ทิ้งออกไปโดยขอหย่าตามกฏหมายโดยเร็วที่สุดแน่"


กำลังโหลดความคิดเห็น