xs
xsm
sm
md
lg

“เอลิน” โผล่!! ไร้แหวนแต่งงาน ส่อเลิก “ไทเกอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพล่าสุดของเอลิน ปราศจากการสวมแหวนแต่งงาน
เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ทนไม่ไหวกับข่าวฉาวที่ถูกสาวออกมาไม่เว้นแต่ละวันของสามีตัวดี ล่าสุดแสดงสัญลักษณ์ว่าจะขอเลิก ด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงาน ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



เอลิน เก็บตัวเงียบมานานนับแต่ถูกสื่อมวลชนทั้งในและนอกประเทศสหรัฐฯ ออกมาแฉว่า สามีก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกซึ่งมีภาพลักษณ์ดีมาตลอดทั้งในและนอกสนาม ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2004 และมีลูกด้วยกัน 2 คน แทงข้างหลังด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นอย่างน้อย 10 คนตามที่ปรากฏเป็นข่าว โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเธอเตรียมที่จะดำเนินการขอหย่ากับ ไทเกอร์ หลังจากฉลองเทศกาลคริสมาสต์กับลูกๆของเธอให้เสร็จสิ้นก่อน

ล่าสุด “เดอะ ซัน” สำนักข่าวจอมขุดคุ้ยชื่อดังของเมืองผู้ดีปล่อยภาพออกมาชัดเจนว่า เอลิน นอร์เดเกรน(ภรรยา) เมินสวมแหวนแต่งงาน ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่บริเวณปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งระหว่างพาลูกทั้งสองเดินทางออกเที่ยวคริสมาสต์ ปาร์ตี้ ในรัฐ ฟลอริด้า

พร้อมกันนี้เพื่อนของเธอยั้งได้ออกมาตอกย้ำรอยร้าวที่ยากจะประสานของคนทั้งคู่ว่า “เอลินพยายามที่จะเชิดหน้าเสมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เบื้องลึกในจิตใจของเธอแตกสลายไปเรียบร้อยแล้ว ไทเกอร์นั้นพยายามทุกวิถีทางที่จะยื้อชีวิตคู่ของตนเองไว้ แต่ฉันไม่คิดว่าเขาจะสามารถทำได้ เพราะรอยแผลนั้นได้ลุกลามไปเกินกว่าที่จะรักษาแล้ว”
ภาพในอดีตครั้งยังหวานชื่นกับไทเกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น