xs
xsm
sm
md
lg

"ราเชล" ปัดสัมพันธ์ "ไทเกอร์" ท้าเข้าเครื่องจับเท็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราเชล อูชิเทล หุ่นเซ็กซี่ไม่ใช่เบา
ราเชล อูชิเทล โฮสเตสสาวประจำคลับไฮโซแห่งเมืองนิวยอร์ก ออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นที่ลือกันหนาหูว่า เธอเป็นชนวนให้เขามีปัญหาทะเลาะกับเอลิน ภรรยา จนประสบอุบัติเหตุขับรถพุ่งชนต้นไม้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเธอย้ำถึงขนาดเสนอตัวให้เครื่องจับเท็จมาตรวจสอบเธอก็ยังได้

อุบัติเหตุลึกลับของไทเกอร์ วูดส์ ที่ไอส์เวิร์ธ ย่านมหาเศรษฐีของรัฐฟลอริด้าเมื่อวันศุกร์ที่ 27 พย.ที่ผ่านมา ยังคงเต็มไปด้วยคำถามถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น แม้ว่าโปรหมายเลขหนึ่งโลกจะโพสต์ข้อความขอโทษถึงสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเว็บไซต์ของตนเองเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้วก็ตาม แต่บรรดาสื่อมวลชนทั้งในและนอกสหรัฐฯ รวมถึงแฟนกอล์ฟยังคงไม่หายจากความสงสัย

ล่าสุด ราเชล อูชิเทล โอสเตสสาวประจำคลับไฮโซแห่งเมืองนิวยอร์ก ออกมาแก้ข่าวว่าเธอนั้นไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ ไทเกอร์ เป็นพิเศษอย่างที่ลือกันแต่อย่างใด ผ่านสื่อดัง "นิวยอร์ก โพสต์" (New York Post) ว่า "'งานของฉันคือทำงานในคลับ และ ทำธุรกิจ ไม่ใช่รับจ็อบไปมีความสัมพันธ์ทางเพศ กับเหล่าคนมีชื่อเสียงแต่อย่างใด และก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรเป็นพิเศษกับ ไทเกอร์ วูดส์ ด้วย"

"มันน่าขำมาก เหมือนเรื่องมนุษย์ต่างดาวบุกโลกอย่างใดอย่างนั้น ฉันบอกใครหลายคนที่พยายามจะมาสอบถามเรื่องนี้ว่ามันไม่เป็นความจริงสักนิดเลย พูดได้เลยว่าฉันไม่ได้มีเพียงแต่ข้อมูลที่สามารถยืนยันเรื่องนี้เพียงอย่างเดียว แต่ยังจะท้าให้เอาเครื่องจับเท็จมาทดสอบก็ยังได้"

อย่างไรก็ตาม อูชิเทล ก็ได้ออกมายอมรับว่าเธอนั้นได้ไปที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ที่เดียวกันกับ ไทเกอร์ลงทำศึก ออสเตรเลียน มาสเตอร์เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา "ฉันท่องเทียวอยู่ประจำ มันคือส่วนหนึ่งของงานฉันที่จะต้องพบปะลูกค้าอยู่เสมอ และการที่ฉันไปที่ออสเตรเลียไมได้หมายความว่าจะต้องไปพบกับ วูดส์เมื่อไหร่กัน ฉันเพียงแค่ไปตามนัดกับเพื่อนคนหนึ่งในจำนวนหลายๆคนของฉันต่างหาก" เจ้าแม่รับจัดงานอีเวนต์ ชื่อดังของนิวยอร์กปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น