xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนเผย “เอลิน” ยังไม่ชัวร์หย่า “วูดส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน ดูผูกพันธ์กับครอบครัวพญาเสือมาก
“ทีเอ็มซี” เว็บไซต์ซุบซิบคนดังของสหรัฐฯ รายงานข่าวว่า เวลานี้ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิช ของ ไทเกอร์ วูดส์ กำลังอยู่ในช่วงที่สับสนไม่รู้ว่าจะตัดสินใจหย่า หรือทนอยู่กับสามีตัวดีของเธอต่อ

หลังจากที่ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ยังคงหัวใจสลายจากพฤติกรรมฉาวของสามีตัวดี โดยยังคงแสดงสัญลักษณ์ว่าจะขอเลิกด้วยการไม่สวมแหวนแต่งงานที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาตลอด 5 ปี จากการปรากฏตัวครั้งล่าสุด (เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.) ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่เอลินถูกถ่ายภาพโดยไม่สวมแหวน พร้อมมีข่าวว่าเตรียมที่จะจ้าง ซอร์เรล โทรป ทนายความมือเก๋าวัย 82 ปี จากแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเคยว่าความให้เหล่าดาราดังๆ ของฮอลลีวูดหลายราย เช่น นิโคล คิดแมน นิโคลัส เคจ และบริตนีย์ สเปียร์ส เป็นต้น ซึ่งหากเธอฟ้องหย่าในครั้งนี้สำเร็จจะทำให้ทรัพย์สินจำนวนมหาศาลกว่า 337 ล้านปอนด์ (หรือราว 1.8 หมื่นล้านบาท) ของทั้งคู่ถูกแบ่งครึ่งทันที

ล่าสุด แหล่งข่าวคนสนิทของ เอลิน ออกมาเผยกับทีเอ็มซี เว็บไซต์ซุบซิบคนดังของสหรัฐฯ ว่า “อย่างที่รู้กันดีว่า เอลินนั้นจะยังคงไม่ตัดสินใจหย่าแบบทันควัน แต่เธอยังคงโกรธสามีตัวแสบในสิ่ง 2 สิ่งนี้ไม่หาย คือ ไปแอบมีผู้หญิงอื่นรายหนึ่งแบบลับๆ ถึง 3 ปี และการที่ไปแอบมีหญิงอื่นตอนที่เธอตั้งครรภ์”

“เอลินนั้นพร้อมที่จะยกโทษให้ไทเกอร์แบบไม่คิดมากเลยหากเขามีกิ๊กเพียงรายเดียว แต่นี่สามีของเธอเป็นข่าวกับผู้หญิงนับ 10 ราย โดยเฉพาะตอนที่เธอท้อง นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้เธอลำบากใจมากที่สุดที่จะกลับมาเชื่อใจกันอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น