xs
xsm
sm
md
lg

370ล.ปอนด์ ปิดฉากรัก "วูดส์ -เอลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วันวานไร้ความหวานของครอบครัว ไทเกอร์ วูดส์


เอเยนซี่ - เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาววัย 29 ปีของไทเกอร์ วูดส์ เตรียมยื่นฟ้องหย่าต่อศาลพร้อมกับขอสิทธิในการเลี้ยงดูทั้งสอง แถมท้ายด้วยการยื่นขอแบ่งทรัพย์สินคนละครึ่งกับโปรหมายเลขหนึ่งโลก เป็นจำนวนเงินประมาณ 370 ล้านปอนด์ (ประมาณ 18,500 ล้านบาท) โดยล่าสุด เอลิน ได้ย้ายออกจากบ้านพักในฟลอริดาพร้อมด้วย ลูกน้อยทั้งสองเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวกับเพื่อนสนิทซึ่งให้ข่าวแก่นิวส์ออฟเดอะเวิลด์หนังสือพิมพ์แทบลอยด์ของอังกฤษว่า " "บ้านหลังนี้ไม่เคยเป็นบ้านสำหรับครอบครัวมานานแล้ว มันเป็นเหมืนอนห้องเก็บถ้วยรางวัลมากกว่า"

หลังจากตกเป็นข่าวอุบัติเหตุปริศนา พร้อมกับการขุดคุ้ยเรื่องกิ๊กรายวันจากสื่อทั้งฟากสหรัฐฯ และ อังกฤษ จวบจนถึงเวลานี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 4 ที่ไทเกอร์ วูดส์ ยังคงเก็บตัวเงียบแบบไร้ความเคลื่อนไหว ในขณะที่ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาววัย 29 ปี เริ่มแสดงท่าทีออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่าต้องการ หย่าขาดจากสามีที่มีพฤติกรรมฉาวไม่เคยเปลี่ยน และมีโอกาสน้อยมากที่เอลิน จะเปลี่ยนใจหันกลับมาดำรงชีวิตแบบคู่ผัวตัวเมียกับวูดส์อีก

ทั้งนี้เพื่อนสนิทของเอลิน ได้เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์ นิวส์ออฟ เดอะเวิลด์ ถึงเรื่องราวในครอบครัวของโปรหมายเลขหนึ่งโลกว่า "ตอนนี้เอลิน ดูเด็ดเดี่ยวและเข้มแข็งขึ้นมากที่ผ่านมาเธอเสียใจจากการกระทำและคำสัญญาที่ วูดส์ เคยให้ไว้ว่าจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นแต่สุดท้ายวูดส์ไม่ได้ทำตามสัญญา ถึงเวลานี้คนที่ควรจะเป็นหลักในครอบครัวอย่างวูดส์ หนีปัญหาด้วยกากย้ายออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนที่แมรี่ย์แลนด์ และจบอยู่กับยาแก้ปวด และ ยานอนหลับ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้เอลิน รู้สึกได้ว่าสามีของเธอนั้นไม่มีความรับผิดชอบเหลืออีกต่อไปและกล่าวว่า "วูดส์นั้นทำตัวเหมือนกับเด็กโข่งที่ไม่รู้จักโตและไม่รู้เลยว่าตนเองได้กระทำผิดบาปอะไรลงไปบ้าง"

เพื่อนของเอลิน ยังเผยเพิ่มเติมกับนิวส์ออฟเดอะเวิลด์ ถึงเรื่องหย่าว่า "เวลานี้เอลิน ต้องการแยกทางจากวูดส์ 100 เปอร์เซนต์ และขอสิทธิในการดูแลบุตร พร้อมกับแบ่งครึ่งทรัพย์สินทุกอย่าง และจนถึงเวลานี้ไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนใจเธอได้อีกโดยการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากเอลินได้พูดคุยกับ ซอร์เรล โทรป ทนายความชื่อดังที่เคยทำเรื่องฟ้องหย่าให้กับบิ๊กเนมในฮอลลีวูดส์อย่าง บริทนี่ย์ สเปียร์ มาแล้ว

สำหรับลูกของไทเกอร์ วูดส์ ที่เกิดกับเอลินมีด้วยกันสองคนคือ แซม ลูกสาววัย 2 ขวบและ ชาร์ลีย์ ลูกชาย วัย 10 เดือน ซึ่งเอลิน กล่าวกับเพื่อนสนิทว่าลูกทั้งสองคือสมบัติอันล้ำค่าที่สุดของเธอและเวลานี้ ดูเหมือนเอลิน จะไม่สนใจอีกแล้วว่าวูดส์ จะหันกลับไปหากิ๊กรายใดโดยเพื่อนสนิทรายเดิมย้ำว่า "เอลิน ไม่สนใจไม่แคร์เลยสักนิดแม้ว่าเวลานี้จะมีข่าวของวูดส์ ยังคงสานสัมพันธ์กับหญิงอื่นต่อไปหรือจะทำลายชีวิตตนเองไปเรื่อยๆ อันที่จริงแล้ว วูดส์มีพฤติกรรมที่ไม่ดีนัก ตอนที่พบกับเอลิน แต่เธอพยายามที่จะใช้ความอ่อนโยนเข้าหาเพื่อหวังว่าวันหนึ่งวูดส์ จะยอมเปลี่ยนพฤติกรรมแย่ๆของตนเองแต่ในความเป็นจริง เอลิน รู้ดีว่า วูดส์ นั้นนอกจากจะเจ็บป่วยทางร่างกายแล้วยังมีความปรวนแปรทางอารมณ์ ถึงเวลานี้โอกาสของเขาได้หมดลงแล้ว

สัปดาห์ที่ผ่านมาก่อน เอลิน ได้ขนข้าวของย้ายออกจากบ้านที่ฟลอริดา เป็นที่เรียบร้อย เธอกล่าวกับเพื่อนสนิทที่ให้ข่าวว่า "บ้านหลังนี้ไม่เคยเป็นบ้านสำหรับครอบครัวมานานแล้ว มันเป็นเหมืนอนห้องเก็บถ้วยรางวัลมากกว่า" สำหรับไทเกอร์ วูดส์ นั้นมีการคาดหมายกันว่าจะไม่ปรากฎตัวในทัวร์นาเม้นท์กอล์ฟเป็นอย่างน้อย 12 เดือน และในเวลานี้ โปรหมายเลขหนึ่งโลกกำลังรู้สึกสิ้นหวังและไม่สามารถควบคุมชีวิตของตนเองได้ ทั้งนี้ผู้ที่ดูแลไทเกอร์ วูดส์ ณ เวลานี้ให้ข่าวกับ นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ว่า วูดส์ นั้นอยู่ในวังวนของความเครียดทั้งเรื่องครอบครัว และเรื่องการเล่นกอล์ฟ แม้ว่าเขาจะไม่ปริปากพูดเรื่องปัญหาครอบครัวออกมา แต่วูดส์ต้องบรรเทาความเจ็บปวดในชีวิตของตนเองด้วยการใช้ยาแก้ปวดที่มีส่วนผสมของสารเสพติดอย่าง วิโคดิน (VICODIN) และใช้ ยานอนหลับที่มีผลข้างเคียงอย่าง แอมเบียน (Ambien) เพื่อช่วยให้ตนเองนอนหลับ

เพื่อนที่อยู่ใกล้วูดส์ ในเวลานี้อีกรายกล่าวถึงสภาพร่างกายและจิตใจอันย่ำแย่ของ "พญาเสือ" ว่า "เวลานี้วูดส์ เหมือนคนใจสลาย และไม่รู้ว่าจะจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตอย่างไรดี และเวลานี้ดูเหมือนว่ากอล์ฟก็ช่วยอะไรเขาไม่ได้เมื่อวูดส์ นั้นปฏิเสธที่จะลงสนามการแข่งขันในฤดูกาลหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น