xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ซวย "เอลิน" ทนฉาวไม่ไหวย้ายหนีแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ข่าวไทเกอร์ไม่จบง่าย
เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ทนไม่ไหวกับข่าวฉาวที่ถูกสาวออกมาไม่เว้นแต่ละวันของสามีตัวดี จึงตัดสินใจหอบผ้าหอบผ่อนแยกมาอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง นอกจากนี้คาดว่า "พญาเสือ" จะดื่มแอลกอฮอล์และใช้ยานอนหลับก่อนเกิดอุบัติเหตุรถชน

สื่อจากทางฝั่ง อเมริกา และ อังกฤษ ต่างขุดคุ้ยเรื่องราวสุดฉาวของ ไทเกอร์ เจ้าของแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ มาแฉอย่างมันมือ หลังจากเกิดอุบัติเหตุขับรถชนเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เนื่องจากพยายามจะหนี เอลิน ภรรยาที่จับได้ว่าแอบไปมีกิ๊กที่ถูกสาวไส้ออกมาแฉว่าเวลานี้มีถึง 7 รายเข้าให้แล้ว

มีความคืบหน้าอีกระลอกเข้ามาจาก "เรดาร์ออนไลน์" เว็บไซต์ข่าวซุบซิบ ว่า เอลิน ภรรยาวัย 29 ปีของ ไทเกอร์ ได้ขนข้าวของย้ายออกจากบ้านพักสุดหรูราคา 3 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ของทั้งคู่ภายในชุมชน วินเดอร์เมียร์ เมือง ออร์ลันโด มาพักบ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน ส่วน "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์กอสซิบอีกสำนักรายงานว่า บาร์โบร โฮล์มเบิร์ก แม่ของ เอลิน เดินทางจากสวีเดนมาพักอยู่กับลูกสาวด้วยแล้ว

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยคำร้องขอหมายศาลที่ไม่ได้รับการอนุมัติ จากเจ้าหน้าที่ตำรวจออร์ลันโด ที่ต้องการดูผลตรวจเลือดของ ไทเกอร์ จากโรงพยาบาล เนื่องจากสงสัยว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์และใช้ยายานอนหลับ ตามที่ได้รับแจ้งจากพยานในที่เกิดเหตุซึ่งคือ เอลิน แต่เมื่อไม่ได้รับการอนุมัตินำผลตรวจเลือดมาประกอบการดำเนินคดี เรื่องราวจึงจบลงที่ถูกลงโทษปรับเงินและตัดแต้มเพียงเพราะขับรถโดยประมาท

สำหรับรายชื่อกิ๊กของ ไทเกอร์ ที่ตอนนี้มีถึง 7 รายแล้วก็คือ ราเชล อูชิเทล เจ้าแม่จัดงานปาร์ตี้สาว, เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่ง, คาลิกา โมควิน สาววัย 27 ปี เจ้าของผับแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส, เจมี จังเกอร์ส ดีกรีนางแบบสาวผมบลอนด์, มินดี ลอว์ตัน สาวใหญ่วัย 33 ปี ไซส์ 36 ซี เป็นผู้จัดการร้าน "เพอร์กินส์ ภัตตาคาร" ใกล้กับแมนชันในออร์แลนโด ฟลอริดา, คอรี ริสต์ สาวนักท่องราตรีวัย 31 ปี และ ฮอลลี แซมสัน วัย 36 ปี มีดีกรีเป็นดาราหนังติดเรตชื่อดังของเมืองมะกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น