xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉกิ๊กนัมเบอร์ 7 "ไทเกอร์" ดีกรีดาวโป๊สุดอึ๋ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้ากิ๊กไทเกอร์ No.7
เป็นมหากาพย์เรื่องยาวสำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก ที่ยังถูกสื่อต่างๆ จากทางฝั่ง อเมริกา และ อังกฤษ ตามราวีสืบอดีตอย่างไม่รู้เบื่อ ล่าสุดแอบไปตามล่าชู้รักของ "พญาเสือ" เพิ่มอีก 1 ราย แฉรายที่ 7 คราวนี้เป็นดาราหนังปลุกใจเสือป่า วัย 36 ปี

หลังจากที่ บรรดากิ๊กของ ไทเกอร์ ทยอยกันออกมาเปิดตัวไม่ว่าจะเป็น ราเชล อูชิเทล เจ้าแม่จัดงานปาร์ตี้สาว, เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่ง ที่แอบคบกันนานถึง 2 ปี หลังเจอกันเมื่อปี 2007, คาลิกา โมควิน สาววัย 27 ปี เจ้าของผับแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส, เจมี จังเกอร์ส ดีกรีนางแบบสาวผมบลอนด์ และ มินดี ลอว์ตัน สาวใหญ่วัย 33 ปี ไซส์ 36 ซี เป็นผู้จัดการร้าน “เพอร์กินส์ ภัตตาคาร” ใกล้กับแมนชันในออร์แลนโด ฟลอริดา และรายล่าสุดเป็น คอรี ริสต์ สาวนักท่องราตรีวัย 31 ปี

ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสื่อแท็บลอยด์เมืองมะกัน "นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์" (NYdaily news) ว่ามีสาวที่มีสัมพันธ์สวาทกับ ไทเกอร์ โผล่ขึ้นมาอีกรายชื่อ ฮอลลี แซมสัน วัย 36 ปี มีดีกรีเป็นดาราหนังติดเรตชื่อดังของเมืองมะกัน แต่เธอปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับยอดนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก "ฉันไม่มีความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้"

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่า ไทเกอร์ เตรียมไปออกรายการ "ดิ โอปรา วินฟรี่ย์ โชว์" (The Oprah Winfrey Show) รายการทอล์กโชว์ชื่อดังที่มีเรตติ้งสูงสุดในประวัติศาสตร์ทีวีสหรัฐฯ เพื่อที่จะเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมด

มีนักวิเคราะห์จากสหรัฐฯ รายหนึ่งออกมาให้ความเห็นกับเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอนการออกทีวีนั้นเป็นแผนการที่เสี่ยงและตัว ไทเกอร์ เองก็ไม่ชอบที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวมากนัก แต่เวลานี้เขาไม่น่าจะมีทางเลือกมากเท่าไหร่แล้ว การเปิดใจผ่านทีวีน่าจะเป็นการเริ่มต้นในการคลี่คลายปัญหาและจะทำให้ผู้คนทั้งหลายได้เข้าใจในตัวตนเขามากขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น