xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ฉาวต่อสื่อแฉ กิ๊กเบอร์ 11 เป็น"ดาวโป๊"อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฉมหน้ากิ๊กเบอร์ 11 ที่เป็นข่าวกับพญาเสือ
มหากาพย์ฉาวเรื่องยาวของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลก ยังถูกสื่อต่างๆ จากทางฝั่ง อเมริกา และ อังกฤษ ตามราวีสืบอดีตอย่างไม่รู้เบื่อ ล่าสุดแอบไปตามล่าชู้รักของ "พญาเสือ" เพิ่มอีก 1 ราย โดยเธอยังมีดีกรีเป็นดาราหนังติดเรตชื่อดังของเมืองมะกันอีก โดยแหล่งข่าวระบุว่าเป็นกิ๊กรายที่ 11 ของเจ้าตัวแล้ว

หลังจากที่ บรรดากิ๊กของ ไทเกอร์ ทยอยกันออกมาเปิดตัวไม่ว่าจะเป็น ราเชล อูชิเทล เจ้าแม่จัดงานปาร์ตี้สาว, เจมี กรับบ์ส สาวเสิร์ฟในบาร์แห่งหนึ่ง ที่แอบคบกันนานถึง 2 ปี หลังเจอกันเมื่อปี 2007, คาลิกา โมควิน สาววัย 27 ปี เจ้าของผับแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส, เจมี จังเกอร์ส ดีกรีนางแบบสาวผมบลอนด์ และ มินดี ลอว์ตัน สาวใหญ่วัย 33 ปี ไซส์ 36 ซี เป็นผู้จัดการร้าน “เพอร์กินส์ ภัตตาคาร” ใกล้กับแมนชันในออร์แลนโด ฟลอริด, คอรี ริสต์ สาวนักท่องราตรีวัย 31 ปี และฮอลลี แซมสัน วัย 36 ปี ที่มีดีกรีเป็นดาราหนังติดเรตชื่อดังของเมืองมะกัน

ล่าสุด เดดสปิน(Deadspin.com) เว็บบล็อกกีฬาของเมืองมะกัน ได้ออกมาเปิดเผยโฉม "ชู้สาว" รายใหม่ของ "พญาเสือ" โดยเธอมีดีกรีเป็นดาราหนังติดเรตชื่อดังของเมืองมะกัน นาม เวโรนิก้า ซิวิค-แดเนี่ยลส์หรือที่รู้กันในวงการหนังติดเรตว่า "โจสลีน เจมส์" ซึ่งถือเป็นดาวโป๊รายที่สองแล้วต่อจาก ฮอลลี แซมสัน ที่ถูกเปิดเผยชื่อออกมาก่อนหน้านี้ โดยเธอยังถือเป็นกิ๊กรายที่ 11ของพญาเสืออีกด้วย บล็อกกีฬาดังยังเผยด้วยอีกว่า ดาวโป๊รายนี้สุดแสนภูมิใจที่เคยมีความสัมพันธ์แบบลับๆกับไทเกอร์ ถึงกับไปโอ้อวดกับเพื่อนๆของเธอเป็นการใหญ่

ทั้งนี้ กิ๊กรายที่ 8, 9, และ 10 ยังไม่ถูกเปิดเผยชื่อ โดยเว็บ"ฟ๊อกสปอร์ต"(Foxsport)เผยเพียงข้อมูลคร่าวๆออกมาเพียงเท่านั้น โดยกิ๊กเบอร์ 8สาวเสิร์ฟปริศนาวัย 26 ปี ในเมืองออร์แลนโด้ ส่วนกิ๊กเบอร์ 9เป็นพิธีกรสาวชื่อดังชาวอังกฤษ และกิ๊กเบอร์ 10 "แม่เสือภูเขาติดเซ็กซ์" ที่ยังไม่ได้เปิดเผยรายชื่อเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น