xs
xsm
sm
md
lg

โปลิศสอบฉลาก "เกเตอเรด" ปลอมล้อ "ไทเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหน้าที่ตำรวจสหรัฐอเมริกาลงมือสอบสวนผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเกลือแร่ “เกเตอเรด” ที่เคยเป็นสปอนเซอร์ให้กับ ไทเกอร์ วูดส์ หลังพบว่ามีการปลอมแปลงข้อความบนฉลาก เพื่อล้อเลียนโปรหมายเลข 1 ของโลกที่ตกเป็นข่าวฉาวนอกใจภรรยา
ตัวอย่างฉลากเจ้าปัญหาจาก mirror.co.uk
เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์จอมขุดคุ้ยของอังกฤษรายงานว่า ลูกค้าของ “เซฟเวย์ แอนด์ คิง ซูเปอร์ส” (Safeway and King Soopers) ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด สังเกตเห็นความผิดปกติบนฉลากเครื่องดื่มเกลือแร่ยี่ห้อดังกล่าวที่อยู่บนชั้นวางสินค้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยข้อความบนฉลากปรากฏคำว่า “Unfaithful” (นอกใจ) แทนที่จะเป็น “Focus” ซึ่งเป็นสโลแกนของผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งพิมพ์ภาพขาว-ดำที่ “พญาเสือ” ยืนคู่กับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาคนสวยชาวสวีดิชที่กำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ระหองระแหงจนใกล้จะบ้านแตกบนฉลากอีกด้วย โดยฉลากเจ้าปัญหาดังกล่าวมีอยู่บนขวดเครื่องดื่มเกลือแร่นับเป็นร้อยๆ ขวดเลยทีเดียว

ทันทีที่ทราบเรื่อง บริษัทผู้ผลิต เกเตอเรด ในสหรัฐฯ ก็แจ้งความให้โปลิศลงมือสืบสวน พร้อมทั้งยืนยันว่าฉลากดังกล่าวเป็นของปลอมและทางบริษัทไม่ได้เป็นผู้สั่งพิมพ์แต่อย่างใด ซึ่งเบื้องต้นตำรวจยังระบุไม่ได้อย่างชัดเจนว่ามีการนำฉลากมาเปลี่ยนในระหว่างขนส่งสินค้าจริงหรือไม่ แต่ก็พอจะสันนิษฐานได้ว่าฉลากที่ปลอมขึ้นมาอาจเป็นฝีมือของศิลปินท้องถิ่นที่มีโปรเจกท์ผลิตผลงานในแบบป๊อป อาร์ท ขึ้นมา

ขณะที่เพื่อนสนิทของศิลปินจอมแสบที่ไม่ประสงค์เอ่ยนาม ผู้ออกแบบฉลากมาล้อเลียนเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 สมัย ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ มิร์เรอร์ ว่า "เขาไม่อยากให้ใครติดต่อเข้ามาและต้องการปกปิดตัวจริงต่อไป เนื่องจากในอนาคตอันใกล้จะมีการผลิตผลงานในลักษณะเดียวกันนี้ขึ้นมาอีก"

อนึ่ง "เกเตอเรด" เคยเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ ไทเกอร์ ก่อนจะยกเลิกสัญญาในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากสื่อหลายสำนักทยอยกันออกมาแฉว่าก้านเหล็กวัย 34 ปี คิดไม่ซื่อต่อ เอลิน แอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นมากหน้าหลายตานับ 10 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น