xs
xsm
sm
md
lg

เลิกกบดาน "วูดส์" เปิดใจเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กบดานร่วมสามเดือน ในที่สุดแล้ววันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมออกจากถ้ำเปิดปากแถลงถึงเรื่องต่างๆ ต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีเรื่องฉาวแอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวไปมีกิ๊กหลายต่อหลายคน


พญาเสือ ได้เวลาออกจากถ้ำไขความจริง
นับตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ส่วนตัวพุ่งชนต้นไม้แถวบ้านพักในฟลอริดา เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนปีก่อน ไทเกอร์ วูดส์ ก็โดนสื่อมะกันล้วงลึกว่ามีปัญหารักร้าวกับ เอลิน นอร์เดเกรน หลังจากที่ก้านเหล็กเบอร์ 1 ของโลกแอบนอกใจภรรยาชาวสวีดิชไปมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงอื่น ซึ่งทุกวันนี้บรรดากิ๊ก "พญาเสือ" ก็ออกมาให้ข่าวกับสื่อเป็นระยะๆ

แต่ล่าสุดเมื่อคืนวันพุธ มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวของ วูดส์ ได้รับมอบหมายให้มาแจ้งข่าวสำคัญให้คอกีฬาได้ทราบกันว่า โปรวัย 34 ปี มีคิวเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนในคลับเฮาส์ ของสนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ที่ปอนเต เวดรา บีช ในฟลอริดา เวลา 11.00 น. วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งในวันดังกล่าวอยู่ในช่วงที่มีการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิป รายการแอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป พอดิบพอดี

สไตน์เบิร์ก เผยในเบื้องต้นดังนี้ "มันไม่ใช่การแถลงข่าวเสียทีเดียว นี่จะเป็นย่างก้าวต่อไปของทั้งหมด ไทเกอร์ กำลังมองไปถึงช่วงที่กำลังจะมาถึง"

โดยการพบปะกับสื่อมวลชนครั้งนี้ สไตน์เบิร์ก อธิบายให้สื่อมะกันฟังทำนองว่างานนี้จะมีเพื่อนๆ ของ วูดส์ เป็นเพื่อนร่วมงานและก็คนที่สนิทในวงการกอล์ฟ มาร่วมรับฟังคำขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และแผนการที่ "พญาเสือ" วางเอาไว้ต่อไป ซึ่งก็เชิญสื่อบางสำนักเท่านั้นอย่าง เอพี, รอยเตอร์ส และ บลูมเบิร์ก มารับฟัง อีกทั้งจะเปิดให้บรรดานั่งข่าวส่งคำถามมายังสหพันธ์นักข่าวกอล์ฟของสหรัฐฯ เพื่อรวบรวมมาถามเขาในคราวนี้ ที่สำคัญอนุญาตให้มีกล้องเข้าถ่ายทำในห้องแถลงของคลับเฮาส์ เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น