xs
xsm
sm
md
lg

"มอนตี" เชื่อไรเดอร์คัพกร่อยหากไร้ "วูดส์" ลงสวิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มอนตี หวังไรเดอร์คัพ 2010 มี พญาเสือ เข้าร่วม
โคลิน มอนต์โกเมอรี กัปตันทีมยุโรปเชื่อการแข่งขันไรเดอร์ คัพ ประจำปี 2010 ที่จะมีขึ้นในเดือนตุลาคมนี้ คงจืดสนิทหากไม่มี "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกลงสวิง

เมื่อปี 2008 ไทเกอร์ วูดส์ พลาดมีส่วนร่วมกับเพื่อนร่วมทีมสหรัฐอเมริกา ที่สามารถกระชากแชมป์จากยุโรปกลับมาครองได้อีกครั้ง เนื่องจากต้องพักรักษาตัวหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า มาคราวนี้ในไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 38 ซึ่งจะมีขึ้นที่เซลติก มานอร์ รีสอร์ท ในนิวพอร์ท ประเทศเวลส์ ระหว่างวันที่ 1-3 ตุลาคม ทำทีทำท่าว่า "พญาเสือ" อาจตัดสินใจไม่ร่วมทีมมะกัน หลังถูกกระแสสังคมถลาโถมจากการนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิช ไปมีกิ๊กนับสิบราย

ซึ่งถ้า วูดส์ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับไรเดอร์ คัพ ประจำปีนี้ โคลิน มอนต์โกเมอรี มองว่าคงเป็นอะไรที่แย่น่าดู"ผมคิดว่ามันคงกร่อยทีเดียวถ้าเขาไม่ได้มาเล่น ถึงเวลานั้นคงต้องขึ้นอยู่กับเขาและทีมสหรัฐฯ ว่าจะเอาอย่างไร ไทเกอร์ เข้าร่วมการแข่งขันใหญ่ๆ และรายการก็ยอดเยี่ยมได้เพราะมีเขา ผมจึงหวังว่า ไทเกอร์ จะมาเล่นไรเดอร์ คัพ ในปีนี้"

นอกจากนี้ "มอนตี" ยังพูดถึงสถานการณ์ของทีมยุโรป ซึ่งได้ โรเบิร์ต คาร์ลสสัน โปรดังชาวสวีดิชคืนสนามครั้งแรกในรอบ 16 เดือนและก็ทำผลงานขึ้นไปครองตำแหน่งแชมป์กาตาร์ มาสเตอร์ส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ มาร์ติน เคย์เมอร์ ก้านเหล็กจากเยอรมนีที่ผงาดแชมป์อาบู ดาบี แชมเปียนชิป เมื่อสองอาทิตย์ก่อน

"โรเบิร์ต คาร์ลสสัน เป็นนักกอล์ฟชั้นเลิศ เป็นคนนิสัยดีด้วย ผมยินดียิ่งที่เขาสามารถคว้าแชมป์ได้ที่กาตาร์ เช่นเดียวกับ มาร์ติน เคย์เมอร์ ที่ได้แชมป์ที่อาบู ดาบี ทั้งคู่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ส่วน พอล เคซีย์ (อังกฤษ) ก็กลับมาแข่งขันได้แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังจากที่อาการบาดเจ็บทุเลาขึ้น ผมกำลังมองไปถึงการได้ทีมที่แข็งแกร่ง" กัปตันวัย 46 ปี ทิ้งท้ายกับ "รอยเตอร์ส" สื่อชั้นนำ
กำลังโหลดความคิดเห็น