xs
xsm
sm
md
lg

"เอลส์" จวก "วูดส์" ไม่รู้กาลเทศะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กอีซีย์ จวก พญาเสือ เห็นแก่ตัว
เออร์นีย์ เอลส์ โปรชาวแอฟริกันออกโรงจวก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ไม่รู้กาลเทศะ ดันนัดนักข่าวเปิดใจช่วงระหว่างการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป

ไทเกอร์ วูดส์ สร้างความฮือฮาให้วงการกอล์ฟอีกครั้ง เมื่อบอกให้ มาร์ค สไตน์เบิร์ก เอเยนต์ส่วนตัวออกมาประกาศผ่านสื่อว่าก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกันพร้อมไขข้อข้องใจกับสื่อมวลชน เวลา 11.00 น.ของวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นที่คลับเฮาส์ ของสนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ที่ปอนเต เวดรา บีช ในฟลอริดา

ซึ่งช่วงดังกล่าวยังคาบเกี่ยวกับการแข่งขันเวิลด์ กอล์ฟ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป นั่นเป็นเหตุให้ เออร์นีย์ เอลส์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การตัดสินใจของ วูดส์ ทำนองเป็นความคิดที่เห็นแก่ตัวสิ้นดี "ผมรู้สึกเสียใจแทนสปอนเซอร์จริงๆ วันจันทร์น่าจะเป็นวันที่ดีสำหรับการแถลงการณ์ใดๆ ไม่ใช่วันศุกร์ที่ยังมีทัวร์นาเมนต์กอล์ฟให้เล่นกัน"

โดยการพบสื่อมวลชนครั้งนี้ วูดส์ เชิญเพื่อนร่วมงานและก็คนที่สนิทในวงการกอล์ฟ มาร่วมรับฟังคำขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และแผนการที่เขาวางเอาไว้ต่อไป ซึ่งก้านเหล็กวัย 34 ปี เชิญสื่อบางสำนักเท่านั้นอย่าง เอพี, รอยเตอร์ส และ บลูมเบิร์ก อีกทั้งจะเปิดให้บรรดานั่งข่าวส่งคำถามมายังสหพันธ์นักข่าวกอล์ฟของสหรัฐฯ เพื่อรวบรวมมาถามเขาในคราวนี้ ที่สำคัญอนุญาตให้มีกล้องเข้าถ่ายทำในห้องแถลงของคลับเฮาส์ เพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น