xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! "ไทเกอร์" จ่ายครึ่งล้านปิดปากกิ๊กรายล่าสุด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมา โรเธอร์แฮม กิ๊กรายล่าสุดที่ถูกแฉ
"เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แทบลอยด์ชื่อดังอังกฤษ แฉกิ๊กรายล่าสุดของ ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน โดยเป็นหม้ายลูก 2 ชาวอังกฤษ แต่ถูกจ่ายเงิน 5 แสนเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 17 ล้านบาท) ให้ปิดปากเงียบเกี่ยวกับความสัมพันธ์

ไทเกอร์ ตกเป็นข่าวว่ากำลังเข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดเซ็กซ์ที่คลีนิกแห่งหนึ่งในรัฐมิสซิสซิปปิ หลังถูกจับได้ว่านอกใจภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คนและเจ้าตัวต้องประกาศอำลาวงการก้านเหล็กไปแบบไม่มีกำหนด

ล่าสุด "เดอะ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เปิดเผยกิ๊กรายล่าสุดของ "พญาเสือ" ชื่อ เอ็มมา โรเธอร์แฮม หม้ายสาววัย 42 ปีชาวอังกฤษ ซึ่งมีลูกสาว 2 คนอายุ 25 ปีและ 16 ปี โดยอ้างอิงจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับโปรวัย 34 ปีซึ่งกล่าวว่า

"เอ็มมา คือกิ๊กคนล่าสุด พวกเขามีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้งมาก และเธอเคยได้รับข้อความและอีเมล์จากเขา ซึ่งบางครั้งส่งมาในขณะที่ไทเกอร์พยายามซ่อมแซมความสัมพันธ์กับภรรยา เขาหลงใหลเอ็มมามากและชอบการมีเซ็กซ์เช่นเดียวกับเธอ เธออาศัยอยู่ใกล้กับบ้านพักของเขาที่ฟลอริดาทำให้ถูกโทรศัพท์เรียกตัวไปเสมอ เขาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา เอ็มมาบอกว่าไทเกอร์เป็นยอดนักรัก แต่เขาไม่เคยใส่ถุงยางและเธอก็ไม่ถูกเตือนล่วงหน้า เงิน 5 แสนเหรียญสหรัฐฯเป็นการปิดปากเพื่อไม่ให้เอ็มมาพูดและเธอได้ให้เซ็นสัญญารักษาความลับ เธอมีความสุขกับสิ่งที่ทำและเดินไปไหนมาไหนด้วยใบหน้าที่เกลื่อนรอยยิ้ม" แหล่งข่าวกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น