xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" งดเซ็กซ์ 4 เดือนครึ่ง หวังซื้อใจ "เอลิน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ต้องเผชิญกับบททดสอบครั้งสำคัญกับการห้ามมีเซ็กซ์นานถึง 3 เดือน หลังออกจากสถานบำบัด พร้อมกันนี้แหล่งข่าวคนสนิทเผยก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ตั้งใจเป็นพิเศษเพื่อซื้อใจ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยชาวสวีดิช ในการที่จะกลับมาสร้างครอบครัวกันใหม่



หลังขับรถชนต้นไม้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนนำมาสู่ข่าวฉาวแอบนอกใจ เอลิน ซุกกิ๊กเอาไว้นับ 10 ราย ไทเกอร์ เข้ารับบำบัดอาการติดเซ็กซ์อยู่ที่คลีนิค "ไพน์ โกรฟ" เมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งมีการเพิ่มความปลอดภัยหนาแน่น รวมถึงติดผ้าใบสีดำหนาทึบ นอกจากนี้ยังสร้างทางเดินพิเศษที่เชื่อมระหว่างที่พักกับอาคารหลัก

"เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ ได้สอบถามไปยังอดีตคนไข้ที่เคยเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ เผยว่า ไทเกอร์ จะต้องงดเซ็กซ์นานถึง 4 เดือนครึ่ง นับตั้งแต่เข้าไปรักษาในช่วงคริสต์มาส "คุณไม่สามารถที่จะมีเซ็กซ์แม้แต่ครั้งเดียว รวมถึงห้ามตื่นเต้นไปกับแรงกระตุ้นอะไรทำนองนี้ด้วย ซึ่งจะต้องกระทำต่อเนื่องอีก 90 วันหลังจากออกจากสถานบำบัด"

นอกจากนี้แหล่งข่าวคนสนิทของ ไทเกอร์ อดีตแชมป์ เมเจอร์ 14 รายการ ที่จะออกจากสถานบำบัดในช่วงวาเลนไทน์ เผยว่าเจ้าตัวมุ่งมั่นเป็นพิเศษเพื่อที่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ เพราะต้องการแสดงให้ เอลิน ภรรยาที่มีลูกด้วยกัน 2 คน เห็นถึงความตั้งใจและล้มเลิกแผนหย่า กลับมาสร้างครอบครัวด้วยกันใหม่อีกครั้ง

สำหรับอาการติดเซ็กซ์ คล้ายกับคนที่ติดการพนัน ทั้งที่รู้ตัวว่าปัญหาอาจจะตามมาภายหลังและทำให้ครอบครัวแตกแยก แต่ไม่สามารถที่จะควบคุมตนเองได้เกี่ยวกับกิจกรรมทางเพศ แต่เมื่อสุขสมจากการมีเซ็กซ์เรียบร้อยแล้ว จะเกิดความทุกข์ระทมเกี่ยวกับสิ่งที่ทำลงไป แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ต้องกลับมาอยู่ในวัฎจักรเดิมๆ เรื่อยไป
กำลังโหลดความคิดเห็น