xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เสือ" เฮ! บำบัดเซ็กซ์ "เมีย" ส่อไม่ฟ้องหย่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลิน ยอมใจอ่อนแน่ หากพี่เสือตั้งใจจริง
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกที่เวลานี้กำลังเข้ารับบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่คลีนิกชื่อดัง ในรัฐมิสซิสซิปปี อาจได้รับข่าวดีเมื่อเอลิน นอร์เดรเกน ภรรยาสาว ยอมใจอ่อน เตรียมยกเลิกแผนฟ้องหย่า เนื่องจากมองว่าสามีมีความตั้งใจจริงที่จะเลิกพฤติกรรมเจ้าชู้แบบสุดโต่ง ยอมเข้าสถานบำบัดติดเซ็กซ์แบบไม่กลัวเสียชื่อเสียง

หลังจากที่ เรดาร์ออนไลน์(RadarOnline) เว็บไซต์ซุบซิบและเกาะติดสถานการณ์คนดังของสหรัฐฯ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่17 ม.ค. ว่า หลังขับรถชนต้นไม้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนนำมาสู่ข่าวฉาวแอบนอกใจ เอลิน ซุกกิ๊กเอาไว้นับ 10 ราย "พญาเสือ" กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ อยู่ที่คลินิก "ไพน์ โกรฟ" เมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี เอาจริงเอาจังกับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ให้หายขาด ถึงขนาดไม่ขอมีรูมเมทมารบกวนจิตใจ เพื่อจะกลับมา เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ เป็นสามีและพ่อที่ดีขึ้น ตามที่ได้ให้คำมั่นไว้ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวก่อนหน้านี้

ล่าสุด สื่อดังกล่าวได้รายงานข่าวความคืบหน้าของ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งเป็นเรื่องระหว่างอนาคตการใช้ชีวิตคู่กับเอลิน(ภรรยา) จากแหล่งข่าวภายในว่า "เอลินได้เตรียมเอกสารต่างๆที่จะฟ้องหย่ากับเขาไว้เรียบร้อย แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เธอยอมเปลี่ยนใจก็คือ การที่ไทเกอร์ยอมเข้าสถานบำบัดอาการติดเซ็กซ์ ที่คลีนิก ในรัฐมิสซิสซิปปี ในขณะนี้ แม้ว่าเธอจะไม่ได้ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะใช้ชีวิตคู่กับไทเกอร์ ต่อไปก็ตาม"

ขณะเดียวกันมีข่าวจาก เนชั่นนัล เอ็นไควเรอร์ สื่อขุดคุ้ยคนดังของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นสื่อเจ้าแรกที่เป็นผู้ปล่อยภาพ ไทเกอร์ ที่สถานบำบัดเซ็กซ์ รายงานว่าหนึ่งในโปรแกรมการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ของวูดส์ คือการให้ภรรยาไปร่วมเข้าร่วมบำบัดเป็นเวลา 7 วันซึ่งจะทำให้กำลังใจของคนไข้ดีขึ้นในคอร์สดังกล่าวด้วย โดยคลีนิกแห่งนี้มีค่ารักษาอยู่ที่ 37,000 ปอนด์ (ราว 1.9 ล้านบาท)ต่อการเข้ารักษา 1 ครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น