xs
xsm
sm
md
lg

เผยภาพแรก!! "ไทเกอร์" บำบัดติดเซ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพแรกที่ ไทเกอร์ วูดส์ ปรากฏตัว
ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลขหนึ่งของโลกที่ตกเป็นข่าวว่า กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์เพื่อให้ได้รับการเห็นใจจาก เอลิน นอร์เดรเกน(ภรรยา) ถึงขณะนี้"เนชั่นนัล เอ็นไควเรอร์ " เว็บไซต์ซุบซิบคนดังของสหรัฐฯ ได้เผยภาพตัวเป็นๆ ของ"พญาเสือ" ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

หลังขับรถชนต้นไม้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนนำมาสู่ข่าวฉาวแอบนอกใจ เอลิน ซุกกิ๊กเอาไว้นับ 10 ราย ไทเกอร์ เข้ารับบำบัดอาการติดเซ็กซ์อยู่ที่คลีนิค "ไพน์ โกรฟ" เมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งมีการเพิ่มความปลอดภัยหนาแน่น รวมถึงติดผ้าใบสีดำหนาทึบ นอกจากนี้ยังสร้างทางเดินพิเศษที่เชื่อมระหว่างที่พักกับอาคารหลัก

ล่าสุด เนชั่นนัล เอ็นไควเรอร์ สื่อขุดคุ้ยคนดังของสหรัฐฯ เผยภาพสุดเอ็กซ์คลูซิฟ ชายผิวสีรายหนึ่งซึ่งมีรูปร่างและหน้าตาใกล้เคียงกับ ไทเกอร์ วูดส์ แบบสุดๆ บริเวณหน้าบ้านพักที่คลีนิค "ไพน์ โกรฟ" เมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี โดยเป็นภาพแอบถ่ายระยะไกล โดยชายคนดังกล่าวได้นำเสื้อกันหนาว สวมหมวกเบสบอล มาปกปิดศรีษะ เพื่อไม่ให้ต้องการให้ผู้ที่พบเห็นจำได้

ขณะเดียวกัน มีผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณใกล้สถานบำบัดรายหนึ่งออกมายืนยันกับสื่อดังกล่าว ว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือภาพของ "พญาเสือ" อย่างแน่นอนซึ่งเขาเข้ามารับการบำบัดตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา"

สำหรับคลินิก "ไพน์ โกรฟ" นั้น ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในคลินิกบำบัดอาการติดเซ็กซ์ ชั้นนำแห่งหนึ่งของสหรัฐฯ โดยมี ดร.แพทริค คาร์นส์ แพทย์ผู้ชำนาญด้านนี้โดยเฉพาะ โดยใช้แนวทางการบำบัดรักษาของจิตแพทย์ การวิเคราะห์พฤติกรรมของมนุษย์ โดยใช้ขั้นตอนบางส่วนในการบำบัดยาเสพย์ติดเข้ามาผสมด้วย ซึ่งคนไข้ทั่วไปจะใช้เวลารักษาประมาณ 6 สัปดาห์ ต่อ 1 คอร์ส

ทั้งนี้ 'เนชันนัล เอ็นไควเรอร์' ถือเป็นสื่อเจ้าแรกที่เป็นผู้เปิดโปงข่าวไทเกอร์ นอกใจ(เอลิน)ภรรยาไปมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ ราเชล อูชิเทล(กิ๊กหมายเลข 1) โดยหลังจากนั้น สื่ออื่นๆจึงตามต่อเปิดเผยรายชื่อผู้หญิงคนอื่นๆ อีกนับ 10 คน ปรากฎออกมาอย่างไม่ขาดสาย



ภาพมุมสูงของสถานบำบัดติดเซ็กซ์  โดยลูกศรแดงชี้ถึงทางเดินลับ ที่เพิ่งสร้างขึ้นใหม่
ผ้าใบสีดำทึบปกปิดรั้วแน่นหนาอย่างผิดสังเกต
กำลังโหลดความคิดเห็น