xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนคนไข้ฉุน "ไทเกอร์" ได้รับสิทธิพิเศษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ในสถานบำบัด


ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ สร้างความไม่พอใจให้กับบรรดาคนไข้รายอื่นๆ ในสถานบำบัดอาการติดเซ็กซ์ เนื่องจากมีสิทธิพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็นห้องส่วนตัว รวมถึงได้รับการรักษาแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ยังไม่ต้องทำงานบ้านด้วย

หลังขับรถชนต้นไม้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนนำมาสู่ข่าวฉาวแอบนอกใจ เอลิน ซุกกิ๊กเอาไว้นับ 10 ราย ไทเกอร์ เข้ารับบำบัดอาการติดเซ็กซ์อยู่ที่คลีนิค "ไพน์ โกรฟ" เมืองแฮ็ตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งมีการเพิ่มความปลอดภัยหนาแน่น รวมถึงติดผ้าใบสีดำหนาทึบ นอกจากนี้ยังสร้างทางเดินพิเศษที่เชื่อมระหว่างที่พักกับอาคารหลัก

ไทเกอร์ เข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์งอมแงมได้เพียงแค่ 3 สัปดาห์ แต่ก็สร้างความไม่พอใจให้กับคนไข้รายอื่น แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "ทันทีที่ ไทเกอร์ เดินเข้ามาในพื้นที่ส่วนรวมของสถานบำบัด คนไข้รายอื่นๆ จะต้องออกไปจากห้องนั้น นอกจากนี้ทุกคนจะต้องใช้ห้องร่วมกัน แต่ว่าเขามีพื้นที่ส่วนตัว แน่นอนการที่ได้รับสิทธิพิเศษเช่นนี้ทำให้หลายคนไม่พอใจอย่างมาก"

ไทเกอร์ จะได้รับการรักษาแบบตัวต่อตัว ในขณะที่คนอื่นจะต้องทำกันแบบเป็นกลุ่ม นอกจากนี้ยังไม่ต้องทำความสะอาดเตียง เก็บห้อง และล้างห้องน้ำ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหนึ่งในการเข้ามาอยู่ในสถานบำบัด โดยอดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการจะมีกำหนดออกมาในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์พอดี

สำหรับหนึ่งในขั้นตอนของการบำบัดที่คลีนิค "ไพน์ โกรฟ" หลังจากมื้อเช้าทุกคนจะต้องรวมกลุ่มและเขียนคำพิเศษที่มีความหมายว่าให้ "หยุดพูด" ลงบนกระดานเพื่อจะเอาไว้ชูกเตือนคนไข้รายอื่นระหว่างการเล่าเรื่องหากมีเนื้อหาสยิวกิ้วเข้ามา แน่นอนว่า ไทเกอร์ ไม่ต้องเข้าไปรวมกลุ่มทำกิจกรรมแบบนี้

นอกจากนี้ ไทเกอร์ ไม่เชื่อว่าตนเองมีอาการติดเซ็กซ์ แต่ที่ยอมเข้ารับการบำบัดเนื่องจากต้องการแสดงให้ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวสวยชาวสวีดิช เห็นถึงความมุ่งมั่นและล้มเลิกแผนการหย่าร้าง รวมถึงกลับมาสร้างครอบครัวใหม่อีกครั้งกับลูกทั้ง 2 คนคือ แซม และ ชาร์ลี
กำลังโหลดความคิดเห็น