xs
xsm
sm
md
lg

ฮา!! “ไทเกอร์เก๊” ปรากฏตัวออสซีโอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ตัวปลอมมาดูเทนนิส
แฟนเทนนิสที่มาชมการแข่งขัน ออสเตรเลียน โอเพน 2010 ซึ่งเปิดฉากตั้งแต่วันจันทร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา มีอารมณ์ขันนำภาพ ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟมือ 1 โลก ที่นอกใจภรรยาและกำลังเข้าบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่สหรัฐอเมริกาในเวลานี้ มาทำโปสเตอร์ พร้อมชูกระดาษมีข้อความว่า “ไทเกอร์อยู่กับฉัน”

หลังจากขับรถชนต้นไม้เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนนำมาสู่ข่าวฉาวแอบนอกใจ เอลิน นอร์เดเกรน ซุกกิ๊กเอาไว้นับ 10 ราย "พญาเสือ" กำลังเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ให้หายขาด อยู่ที่คลินิก “ไพน์ โกรฟ” เมืองแฮตตีสเบิร์ก รัฐมิสซิสซิปปี ซึ่งในเวลาเดียวกันนี้อีกฟากโลกในดินแดนดาวน์อันเดอร์มีการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน ระหว่างวันที่ 18-31 ม.ค. ซึ่งคอสักหลาดอดไม่ได้ที่จะแซวโปรเบอร์ 1 โลก

แฟนเทนนิสที่เข้ามาชมเกมการแข่งขันชายคู่รอบแรกระหว่าง มารินโก มาโตเซวิช และ เบอร์นาร์ด โทมิช จาก ออสเตรเลีย พบกับ มาร์ติน แดมม์ และ ฟิลิป โพลาเซ็ก ที่ คอร์ต 6 ใน เมลเบิร์น ปาร์ก ได้นำโปสเตอร์ของไทเกอร์ ในชุดสีม่วงมาตัดต่อด้วยการสวมแหวนเพชร รวมถึงใส่เงินในกระเป๋ากางเกง นอกจากนี้ยังเปลี่ยนให้ถือคทาแห่งอำนวจแทนไม้กอล์ฟ ขณะที่อีกส่วนหนึ่งนำกระดาษปรินต์ข้อความว่า “I 've been with Tiger” (ฉันนี่แหละอยู่กับไทเกอร์)ออกมาโชว์

ด้าน แฟนเทนนิสชาวออสเตรเลียที่เข้ามาชมเกมใน รอด เลเวอร์ อารีนา เมื่อวันพฤหัสบดี ซึ่ง โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ มือ 1 ของโลกและเป็นเพื่อนซี้ต่างวงการของ “พี่เสือ” เอาชนะ วิกเตอร์ ฮาเนสคู จาก โรมาเนีย 3-0 เซต ได้นำกระดาษปรินต์ข้อความว่า “I 've been with Tiger” (ฉันนี่แหละอยู่กับไทเกอร์) ออกมาชูในสนามเช่นกัน โดยสำนักข่าว “ยาฮู” เชื่อว่าข้อความดังกล่าวน่าจะเป็นการแซว “เฟดเอ็กซ์” ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาเผยว่าตนได้พูดคุยโทรศัพท์กับโปรเบอร์ 1 แล้ว

ทั้งนี้ “เนชันแนล เอนไควเรอร์” สื่อขุดคุ้ยคนดังของสหรัฐฯ รายงานว่า ไทเกอร์ เข้าโปรแกรมการบำบัดอาการติดเซ็กซ์ที่ มิสซิสซิปปี ด้วยการให้ภรรยาไปร่วมบำบัดเป็นเวลา 7 วัน ซึ่งล่าสุดอดีตนางแบบเกิดอาการเห็นใจและมีทีท่าว่าจะไม่ฟ้องหย่าแล้ว
อยูกับ ไทเกอร์ นะ!!
กำลังโหลดความคิดเห็น