xs
xsm
sm
md
lg

กิ๊กเบอร์ 1 อ้าแขนรับ จี้ “ไทเกอร์” เร่งหย่าเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์
ราเชล อูชิเทล โฮสเตสสาวหุ่นทรมานใจ กิ๊กเบอร์ 1 ของ ไทเกอร์ วูดส์ ก้านเหล็กหมายเลข 1 ของโลกชาวสหรัฐฯ ที่กำลังเผชิญมรสุมชีวิตอย่างหนัก อ้าแขนรับพร้อมที่จะคบกันเป็นเรื่องเป็นราวอย่างเปิดเผย แต่ต้องหลังหย่าร้างกับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาชาวสวีดิช

ไทเกอร์ ยังคงเก็บตัวเงียบ พร้อมประกาศแขวนก้านเหล็กอย่างไม่มีกำหนด หลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อเดือนพฤศจิกายน อันตามมาด้วยข่าวฉาวเชิงชู้สาวเป็นระลอกจนทำให้ครอบครัวแตกแยก ส่วน เอลิน ภรรยาคนสวย ที่อยู่กินข้าวหม้อเดียวกันจนมีลูก 2 คน ปรากฎตัวเป็นระยะ ซึ่งคาดว่ากำลังจะเตรียมเรื่องฟ้องหย่าในเร็ววันนี้

แม้ว่า ไทเกอร์ จะเก็บตัวเป็นระยะเวลาเดือนกว่าแล้ว แต่สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” รายงานว่าแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ แอบพบกับ ราเชล อูชิเทล เธอบอกกับเพื่อนที่เป็นแหล่งข่าวว่า “เขายังคงดีต่อฉัน มันเหลือเชื่อมาก เราแอบพบกันครั้งล่าสุดเมื่อ 2-3 วันก่อน แม้จะค่อนข้างลำบาก แต่เรามีคอนโดฯ อยู่ที่ปาล์มบีช”

พร้อมกันนี้ ราเชล วัย 34 ปี ยังเผยกับเพื่อนอีกว่า ต้องการให้ไทเกอร์จัดการเรื่องหย่าเสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดเพื่อที่จะได้คบกันอย่างเปิดเผย “ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า ไทเกอร์ กำลังจะหย่าร้างกับภรรยา ก็หวังว่าเขาจะคลี่คลายเรื่องนี้โดยเร็วที่สุด เพื่อที่ฉันจะได้เริ่มต้นกับเขาใหม่อีกครั้ง”

ส่วน เอลิน กำลังจะฟ้องหย่ากับ ไทเกอร์ คาดว่าจะได้รับเงิน 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) พร้อมกับจะได้บ้านอีก 1 หลัง อย่างไรก็ตาม เธอต้องการสิทธิในการเลี้ยงดูลูกทั้งสองคน คือ แซม และ ชาร์ลี หลังจากแต่งงานด้วยกันเมื่อปี 2004
ราเชล อูชิเทล
กำลังโหลดความคิดเห็น