xs
xsm
sm
md
lg

โปรอ้อน "ไทเกอร์" คืนวงการโดยเร็ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือของ ไทเกอร์ ที่ออกจาก ปาล์ม บีช
เอเยนซี - ลูคัส โกลเวอร์ และ สตีฟ สตริกเกอร์ 2 นักกอล์ฟดังระดับโลก กระตุ้น "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ เพื่อนร่วมชาติชาวสหรัฐฯ รีบจัดการเรื่องทางบ้านเพื่อคืนวงการโดยเร็วที่สุด วงการกลับจะได้กลับไปมีสีสันเหมือนเดิม แม้ว่าส่วนตัวจะมีโอกาสโกยแชมป์ รวมถึงแซงขึ้นบัลลังก์มือ 1 ของโลก ก็ตาม

ไทเกอร์ ยังคงเก็บตัวเงียบ พร้อมประกาศแขวนก้านเหล็กอย่างไม่มีกำหนด หลังจากเกิดอุบัติเหตุเมื่อปลายปี 2009 อันตามมาด้วยข่าวฉาวเชิงชู้สาวเป็นระลอกจนทำให้ครอบครัวแตกแยก ถึงกระนั้นก็ตาม โกลเวอร์ แชมป์ ยูเอส โอเพน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมาเรียกร้องให้อดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการคืนวงการโดยเร็ว

"หาก ไทเกอร์ อยู่ที่นี่จะทำให้ทัวร์และวงการกีฬาดีกว่าที่เป็นอยู่เสมอ ผมหวังว่าเขาจะกลับมาลงเล่นพรุ่งนี้เลยด้วยซ้ำ หรือไม่ก็เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เพราะเราต้องการเขา วงการกีฬาก็เช่นกัน บรรดาสปอนเซอร์ก็คงจะพอใจมากกว่านี้ แม้คุณอาจจะบอกว่านี่เป็นโอกาสดีแล้วที่จะคว้าแชมป์" ก้านเหล็กมือ 20 ของโลก เปิดเผย

เช่นเดียวกับ สตริกเกอร์ มือ 3 ของโลก ที่มีโอกาสแซง ไทเกอร์ ขึ้นมือ 1 ของโลก ในฤดูกาลนี้ เผยก่อนลุยศึก พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอสบีเอส แชมเปียนชิป ระหว่างวันที่ 7-10 มกราคมนี้ ว่า "เราต้องการให้ ไทเกอร์ อยู่ที่นี่เวลานี้ ทัวร์ก็เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามคือช่วงเวลาที่เขาจะต้องจัดการทุกสิ่งที่บ้านให้ลงตัวเสียก่อน"


ไทเกอร์ วูดส์ เก็บตัวเงียบ
กำลังโหลดความคิดเห็น