xs
xsm
sm
md
lg

เหล่าโปรหนุน "ไทเกอร์" ฝ่าวิกฤต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ได้รับกำลังใจจากเพื่อนร่วมอาชีพ
บรรดานักกอล์ฟในฐานะคู่แข่งและเพื่อนร่วมอาชีพออกมาหนุน ไทเกอร์ วูดส์ ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังโปรมือ 1 ของโลกตกเป็นข่าวนอกใจภรรยาด้วยการไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น

ไทเกอร์ ถูกแทบลอยด์เมืองมะกันแฉว่านอกใจภรรยา เอลิน นอร์เดเกรน อดีตนางแบบชาวสวีดิช ด้วยการมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นอย่างน้อย 3 คน ซึ่งต่อมาโปรวัย 33 ปีออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการกระทำผิดของตนซึ่งส่งผลเสียหายต่อครอบครัว

ขณะที่บรรดาเพื่อนร่วมวงการก้านเหล็กได้ออกมาให้กำลังใจเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ โดย สตีฟ สตริกเกอร์ โปรมือ 3 ของโลก กล่าวว่า "ผมอยากเห็นเขาออกทีวีเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น แม้ไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือไม่ แต่ผมเชื่อว่าหากเขากลับมาทำสิ่งที่ถูกต้องนับจากนี้ไป ผู้คนจะลืมและให้อภัยแก่เขา มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมเชื่อว่าเขาจะสามารถกลับมาได้"

ด้าน แอนโธนีย์ คิม โปรดาวรุ่งชาวมะกัน กล่าวว่า "ไทเกอร์ สร้างคุณประโยชน์อย่างมากมายให้แก่วงการกอล์ฟและคนอื่นๆ กองทุนการกุศลของเขาได้ช่วยเหลือเด็กจำนวนมาก ปัญหาที่เกิดขึ้นบางส่วนหรือทั้งหมดอาจเป็นการคาดเดา แต่คุณหวังให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ผมคิดว่าเขาจะเป็นคนดีขึ้นกว่าเดิมจากประสบการณ์ในครั้งนี้"

ส่วน แซ็ค จอห์นสัน อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ ปี 2007 ต้องการให้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้รับการแก้ไขกันเองจากภายในครอบครัวของวูดส์ "ผมเชื่อว่ามันถึงเวลาสำหรับการให้อภัย ขจัดสิ่งต่างๆออกไป และพยายามทำตัวให้เป็นคนที่ดีขึ้น ผมหวังว่าพวกเขาจะสามารถผ่านพ้นปัญหานี้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น