xs
xsm
sm
md
lg

“ไทเกอร์” ไม่สำนึก!! เมา-มั่วสาวฉลองปีใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
เอเยนซี - ไทเกอร์ วูดส์ ยังคงมีเรื่องฉาวจากสื่อฝั่งสหรัฐฯ และอังกฤษ ออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าสร้างวีรกรรมท้าปาปารัซซีด้วยการเลือกฉลองปีใหม่ 2010 ที่ใจกลางกรุงนิวยอร์ก พร้อมซัดเหล้าหลายขนาน แถมหิ้วสาวหุ่นนางแบบสองรายขึ้นห้อง พร้อมกันนี้ยังมีข่าวว่า “พี่เสือ” จ่ายเงินด้วยตัวเลข 7 หลักเพื่อเป็นค่าปิดปากเพื่อนซี้ของ ราเชล อูชิเทล “กิ๊กเบอร์หนึ่ง” ไม่ให้ออกมาแฉถึงความสัมพันธ์แบบลับๆ ไปมากกว่านี้



หลังจากมรสุมกิ๊กถล่มชีวิตครอบครัวของ ไทเกอร์ วูดส์ ยับเยินจนทำให้โปรหมายเลขหนึ่งโลกต้องออกมาประกาศพักการแข่งขันชั่วคราว แต่ดูเหมือนว่า “พญาเสือ” จะยังไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมแต่อย่างใด ล่าสุดสำนักข่าวซุบซิบคนดังออนไลน์อย่าง “ทีเอ็มซี” (TMZ) รายงานว่า เมื่อช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาอดีตแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ จองโรงแรมทรัมพ์ อินเตอร์แนชันนัล ใจกลางกรุงนิวยอร์กแบบเหมาทั้งชั้น “พญาเสือ” ได้สั่ง วอดกา 20 ขวด กระทิงแดง 15 แพก และมีผู้หญิงอีก 2 คนร่วมฉลองปีใหม่ข้างกาย

ขณะเดียวกัน “เรดาร์ ออนไลน์” (Radar Online) สื่อจอมแฉอีกสำนักยังเผยอีกว่า ไทเกอร์ได้จ่ายเงินให้ แอชลีย์ แซมป์สัน เพื่อนสนิทของ ราเชล อูชิเทล กิ๊กเบอร์หนึ่งกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6.8 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าปิดปากไม่ให้แฉถึงความสัมพันธ์ลับระหว่างคนทั้งคู่ “เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ฉันหยุดสัมภาษณ์เรื่องจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์อย่างลับๆ ระหว่าง ราเชล กับเขาทั้งหมด”

สำหรับ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาสาวชาวสวีดิชก็เตรียมเอาคืนอย่างสาสมด้วยการเรียกเงินครึ่งหนึ่งจากจากทรัพย์สินทั้งหมดของไทเกอร์ ซึ่งมีจำนวนมหาศาลถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 10,200 ล้านบาท) โดยเธอกำลังเดินเรื่องฟ้องหย่าอยู่ในเวลานี้หลังจากฉลองปีใหม่กับ โจเซฟิน น้องสาวและเพื่อนๆ อีก 5 คนที่เทือกเขาแอลป์ แดนน้ำหอม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเธอยังดัดนิสัยสามีตัวแสบด้วยการออกประกาศิตห้ามเจอหน้าลูกๆ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น