xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" เปลือยอกถ่ายนิตยสาร ลือหลบฉาวที่ "แอฟริกา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพ พญาเสือ ครั้งเคยถ่ายไว้เมื่อปี 2006


ไทเกอร์ วูดส์ ยังคงเป็นที่สนใจตามพื้นที่นิตยสารดังอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดมีรูปขึ้นปก นิตยสาร "วานิตี แฟร์" ฉบับกำลังจะออก ในเดือนกุมภาพันธ์ นี้ โดยภาพดังกล่าวเจ้าตัวเคยถ่ายไว้ตั้งแต่ปี 2006 พร้อมกันนี้ มีรายงานข่าาว่า ปัจจุบัน "พญาเสือ" หลบข่าวฉาวอยู่ที่ทวีป แอฟริกา

ภาพพร้อมข่าวฉาวของโปรหมายเลขหนึ่งโลก ปรากฎขึ้นตามหน้าปกนิตยสารชื่อดังของอเมริกา และอังกฤษ อย่างไม่เว้นแต่ละสัปดาห์ อาทิเช่น นิตยสาร "พีเพิล", “ยูเอส แมกกาซีน”, "โอเค!" และ "อิน ทัช"

ล่าสุด ไทเกอร์ วูดส์ มีภาพขึ้นปก นิตยสาร "วานิตี แฟร์" ฉบับ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ เป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังยกเวตจ์ สีหน้าเคร่งขรึม ถ่ายไว้โดย แอนนี ไลโบวิตซ์ เมื่อปี 2006 โดยมีบทความข้างในเล่มโดย บัซ บิสซิงเจอร์ ซึ่งเคยสัมภาษณ์ตัวตนที่แท้จริงของ พญาเสือ ในวัย 21 ปีมาครั้งหนึ่งแล้วในนิตยสาร จีคิว

โดยช่างภาพจากนิตยสารดังให้สัมภาษณ์หลังถ่ายเคยถ่ายภาพ 'พญาเสือ' ว่า "ไทเกอร์เป็นนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ เอาจริงเอาจังและมีความตั้งใจสูงในกีฬาที่เขาเล่น ฉันจึงอยากที่จะเปิดเผยตัวตนของเขาในรูปนี้" ขณะที่เจ้าของบทความในนิตยสารฉบับดังกล่าว ได้เขียนโปรยเพื่อให้ผู้อ่านได้ติดตามเนื้อหาภายในเล่มว่า "ในท้ายที่สุดแล้ว คุณก็จะเผลอแสดงตัวตนของคุณที่แท้จริงออกมา ไม่ว่าคุณจะพยายามปกปิดมันมาอย่างยาวนานเท่าไหร่ก็ตาม"

ทั้งนี้ วานิตี แฟร์ มีชื่อเสียงว่าชอบใช้ภาพหน้าปกที่ดึงดูดความสนใจ อาทิเช่น เคยนำภาพเปลือยของดาราสาว เดมี่ มัวร์ ขณะตั้งครรภ์แก่, ภาพเปลือยท่อนบนของ แบรด พิตต์ และภาพถ่ายของ ซูริ บุตรสาววัยทารกของ ทอม ครูซ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวยังไม่ยอมออกมาปรากฏตัวในที่สาธารณะ แต่อย่างใด แต่มีข่าวที่อยู่ที่แท้จริงของ 'พญาเสือ' ออกมาอีกครั้ง ซึ่ง "ทีเอ็มซี" สื่อออนไลน์ซุบซิบชีวิตคนดังของสหรัฐฯ รายงานว่า เวลานี้เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในรัฐ ฟลอริดา, แอริโซนา, แคลิฟอร์เนีย หรือแม้แต่ นิวยอร์ค ตามที่ปรากฏเป็นข่าวแต่อย่างใด แต่จริงๆแล้ว เวลานี้ วูดส์ อยู่ที่แห่งหนึ่งในทวีป แอฟริกา จากการเปิดเผยของเพื่อนสนิทรายหนึ่งของ ไทเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกเดินทางหลังจากเกิดอุบติเหตุปริศนา เมื่อวันที่ 27 พ.ย.บริเวณใกล้บ้านพัก ได้ไม่นาน
กำลังโหลดความคิดเห็น