xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เชื่อไม่นาน "ไทเกอร์" คืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย (ซ้าย) มั่นใจ ไทเกอร์ ผ่านพ้นปัญหาได้
เซอร์จิโอ การ์เซีย ก้านเหล็กชื่อดังชาวสเปน แสดงความเห็นว่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน มีจิตใจที่แข็งแกร่งพอในการรับมือกับข่าวอื้อฉาวและน่าจะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในเร็ววันมากกว่าที่หลายคนคาดคิด

ไทเกอร์ เจอมรสุมข่าวฉาวนอกใจภรรยาด้วยการมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นกว่า 10 คนจนเจ้าตัวต้องประกาศอำลาวงการกอล์ฟไปแบบไม่มีกำหนดเพื่อเคลียร์ปัญหาส่วนตัว

แม้บางคนคาดการณ์ว่า "พญาเสือ" จะกลับมาโชว์วงสวิงอีกครั้งในศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" เมเจอร์แรกของปีในช่วงเดือนเมษายนนี้ แต่มีอีกไม่น้อยที่มองว่าเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการจะหยุดพักยาวถึง 1 ปีหรือมากกว่านั้น

ด้าน การ์เซีย ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องนี้เช่นกัน โดยเชื่อว่า ไทเกอร์ จะสามารถมีสมาธิกับตัวเองได้ดีกว่าเมื่อได้อยู่ในสนาม "ตอนนี้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ ไทเกอร์ คือการกลับคืนสู่สนาม และทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุดอีกครั้ง มีเพียงตัวเขาเท่านั้นที่รู้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ แต่ผมรู้สึกว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วกว่าที่ทุกคนคาดคิด"

"ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งมากๆ และการหยุดพักของเขาในครั้งนี้ไม่เหมือนกับการหยุดพักเพราะอาการบาดเจ็บในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า เพราะถ้าคุณเดินไม่ได้ คุณก็สวิงไม่ได้ แต่ครั้งนี้มันไม่เหมือนกัน" โปรวัย 30 ปีกล่าว

ทั้งนี้ การ์เซีย เตรียมกลับมาลงหวดในรายการ อาบู ดาบี แชมเปียนชิป ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 21-24 ม.ค.นี้ หลังหยุดพักไปราว 7 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการเจ็บข้อมือ
กำลังโหลดความคิดเห็น