xs
xsm
sm
md
lg

"การ์เซีย" เล็งพบหมอแก้มือเจ็บก่อนลุยสวิงปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การ์เซีย
เซอร์จิโอ การ์เซีย โปรกอล์ฟมือ 11 ของโลกชาวสเปน เตรียมเข้าพบผู้เชี่ยวชาญรักษาอาการเจ็บมือเพื่อให้ร่างกายพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการลุยศึกดวลวงสวิงในปีหน้า

การ์เซีย มีการเคล็ดมือระหว่างลงทำศึกดูไบ เวิลด์ แชมเปียนชิป รายการปิดท้ายฤดูกาลของยูโรเปียน ทัวร์ เมื่อเดือนก่อน แต่หลังหยุดพักจากการเล่นมานานเกือบเดือน อาการเจ็บมือยังไม่ดีขึ้น ก้านเหล็กวัย 29 ปีจึงเตรียมเข้าปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเพื่อขจัดปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว

"ผมไม่ได้เล่นมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือน แต่มือยังคงรู้สึกเจ็บ อาการเจ็บไม่ทุเลาอย่างที่คาดไว้ มันชัดเจนว่าการพักลงสนามไม่ช่วยให้ดีขึ้นจนทำให้เรารู้สึกกังวลกับอาการเจ็บ" อดีตโปรมือ 2 ของโลกกล่าว

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา การ์เซีย คว้าแชมป์ 1 รายการและทำเงินรางวัลได้ 2.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 81 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวหวังกลับมาลงสนามฤดูกาลใหม่ของยูโรเปียน ทัวร์เป็นรายการแรกในศึกอาบู ดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป ที่จะดวลวงสวิงกันระหว่างวันที่ 21-24 ม.ค.

"ผมพยายามสวิงไม้กอล์ฟ แต่ไม่สามารถทำได้ ผมจึงอยากรักษาอาการเจ็บมือเพื่อเริ่มต้นทัวร์นาเมนท์ที่อาบู ดาบี ด้วยสภาพร่างกายที่เต็มร้อยที่สุด" โปรแดนกระทิงดุกล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น