xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนยก "ไทเกอร์" เต็งแชมป์เดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เต็งที่จะคว้ากรีนแจ็คเก็ตอีกตัว
วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษยก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์รายการเดอะมาสเตอร์ส ซึ่งจะเริ่มวันที่ 8 เมษายนนี้ แม้โปรวัย 34 ปีเว้นวรรคจากการโชว์วงสวิงมานานนับแต่เจอมรสุมข่าวฉาวเมื่อปลายปีก่อน

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ไทเกอร์ ประกาศเตรียมหวนกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกนับแต่เจอมรสุมข่าวฉาวถูกสื่อแฉว่านอกใจภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่นกว่า 10 คนเมื่อปลายปีก่อนในรายการ เดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายนนี้

ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน วิลเลี่ยม ฮิลล์ ได้ออกอัตราต่อรองให้ "พญาเสือ" เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้สวมเสื้อกรีน แจ็คเก็ตตัวที่ 5 ของตนเองบนสนามออกัสตาด้วยอัตรา 4-1 ขณะที่เต็งสองของรายการตกเป็นของ "สิงห์อีซ้าย" ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 3 ของโลกด้วยอัตรา 6-1

ซึ่งบ่อนพนันเมืองผู้ดีชี้แจงสาเหตุที่ยกโปรวัย 34 ปีเป็นเต็งหนึ่งของรายการเดอะมาสเตอร์สทั้งที่เจ้าตัวไม่ลงสนามมาตั้งแต่คว้าแชมป์ออสเตรเลียน มาสเตอร์ส ที่แดนจิงโจ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนปีก่อนว่า "กฎข้อแรกของการพนันกอล์ฟคืออย่าประเมิน ไทเกอร์ วูดส์ ต่ำเกินไป เพราะตอนที่ ไทเกอร์ มีอาการเจ็บเข่า แล้วเราประเมินการเล่นของเขาต่ำเกินไปจนทำให้เราเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ครั้งนี้เราจึงไม่ประเมินเขาต่ำอีก" โดยกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2008 ที่ วูดส์ สามารถคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ทั้งที่มีอาการเจ็บเข่าข้างซ้าย

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ยังออกอัตราที่ 6-4 ว่า ไทเกอร์ จะสามารถคว้าแชมป์เมเจอร์รายการหนึ่งรายการใดในฤดูกาลนี้ และออกอัตราที่ 4-1 ว่าจะคว้าแชมป์เมเจอร์ได้ 2 รายการ นอกจากนี้ยังมีอัตราที่ 25-1 ว่า "พญาเสือ" จะเข้าร่วมการแข่งขันเมเจอร์ครบทั้ง 4 รายการในปีนี้คือ เดอะมาสเตอร์ส, ยูเอส โอเพน, บริทิช โอเพน และ พีจีเอ แชมเปียนชิป
กำลังโหลดความคิดเห็น