xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ยังแยกกันอยู่กับเมีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ ยังอยู่บ้านคนละหลังกับ เอลิน
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน และ เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยายังไม่ย้ายกลับมาอยู่บ้านหลังเดียวกันตามรายงานข่าวก่อนหน้านี้ โดยแหล่งข่าวของ "เรดาร์ ออนไลน์" สื่อซุบซิบคนดังเปิดเผยว่าทั้งสองคนแทบไม่ได้ติดต่อกันเลยด้วยซ้ำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่า เอลิน พร้อมลูก 2 คนคือแซม ลูกสาววัย 2 ขวบและ ชาร์ลี ลูกชายวัย 1 ขวบ ย้ายกลับมาอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกับ ไทเกอร์ สามีตัวดีที่ชุมชนวินเดอร์เมียร์ เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดาแล้วและใช้เวลาร่วมกันตลอดสัปดาห์ที่แล้ว

ล่าสุด "เรดาร์ ออนไลน์" รายงานข่าวที่ขัดแย้งกับรายงานข้างต้น โดยแหล่งข่าวของสื่อจอมแฉเจ้านี้ยืนยันว่า "พญาเสือ" ยังไม่สามารถเอาชนะใจอดีตนางแบบชาวสวีดิชได้และทั้งสองคนแทบไม่ได้ติดต่อกันเลย

"สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เอลิน ใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กันตัวเอง พวกเขาทั้งสองคนแทบไม่ได้ติดต่อกัน เธอยังไม่ยอมสวมแหวนแต่งงานด้วยซ้ำ ซึ่งนั้นเป็นเรื่องใหญ่ เธอเกิดรู้สึกที่หลากหลายและความรู้ที่มีต่อ ไทเกอร์ เปลี่ยนแปลงทุกวัน เธอใคร่ครวญอย่างมากกับเรื่องราวต่างๆที่ได้เผชิญมาและยังไม่สามารถทำใจให้ตัวเองนอนอยู่บ้านเดียวกับเขาได้ และแน่นอนคุณรู้ใช่ใหม่ว่ามันหมายถึงอะไร" แหล่างข่าวเปิดเผย

ขณะที่ ไทเกอร์ มีข่าวว่าเตรียมกลับคืนสู่สนามอีกครั้งในเร็ววันนี้นับแต่ประกาศอำลาวงการไปเมื่อปลายปีก่อนเนื่องจากเจอมรสุมกิ๊ก โดยคาดว่าอาจเป็นรายการ เดอะมาสเตอร์ส กอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย ระหว่างวันที่ 8-11 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น