xs
xsm
sm
md
lg

"ไทเกอร์" ขึ้นที่ 2 ตามผู้นำ 5 สโตรก สวิงพาลเมอร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอแฮร์ นำต่อ
ฌอน โอแฮร์ ก้านเหล็กอเมริกัน ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำเดี่ยวต่อไป แม้หวดเกิน 1 โอเวอร์พาร์ในรอบนี้แต่สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ ห่างจาก ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกที่อยู่อันดับ 2 ถึง 5 สโตรก ในการแข่งรอบสาม รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล

การแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการอาร์โนลด์ พาลเมอร์ อินวิเตชันแนล ชิงเงินรางวัลรวม 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 213 ล้านบาท) ที่สนามเบย์ ฮิลล์ คลับ แอนด์ ลอดจ์ ระยะ 7,239 หลา พาร์ 70 ที่

เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขัน 3 หลังจาก 2 รอบแรก ฌอน โอแฮร์ ก้านเหล็กอเมริกัน เป็นผู้นำด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

วันที่ 3 ปรากฏว่า ฌอน โอแฮร์ มาเสียโบกีในหลุมสุดท้ายทำให้จบวันตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ แต่ยังคงเป็นผู้นำเดี่ยวต่อไปเหมือนเดิมด้วยสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ ห่างจาก ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 ของโลกที่รอบนี้หวดเกินไป 1 โอเวอร์พาร์เช่นกันอยู่ถึง 5 สโตรก

หลังการแข่งขัน ไทเกอร์ ออกมาบ่นถึงสภาพสนามที่มีลมพัดแรงว่า "วันนี้สนามเล่นยากมากเนื่องจากมีลมพัดแรง การตีให้ได้ระยะตามต้องการเป็นงานที่ยากลำบาก อย่างเมื่อคุณตีขึ้นกรีนต้องเผื่อระยะซัก 5-6 ฟุตเพื่อแก้ปัญหาลมพัดเข้าใส่ลูกกอล์ฟ"

ขณะที่ โอแฮร์ กล่าวแสดงความพอใจที่เล่นแบบประคองตัวจนรั้งตำแหน่งผู้นำต่อไป "ผมไม่รู้ว่าคุณจะเล่นภายใต้สภาพสนามแบบนี้อย่างไร เพราะบางครั้งการทำโบกีก็ไม่ใช่สกอร์ที่แย่นัก มันเห็นได้ชัดเลยว่าผู้เล่นทุกคนประสบกับความยากลำบากในวันนี้ ดังนั้นผมรู้สึกดีมากตนเองเล่นได้อย่างเหนียวแน่น"

สำหรับผลงานของโปรรายอื่น แซ็ก จอห์นสัน โปรเจ้าถิ่นอีกรายเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 3 ร่วม ด้านโรเบิร์ต อัลเลนบี ก้านเหล็กแดนจิงโจ้ หวดเกิน 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลืออีเวนพาร์ ตกมาอยู่ที่ 6 ร่วม ขณะที่ พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรมือ 5 ของโลกชาวไอริช ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเกิน 1 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 10 ร่วม ส่วน วีเจย์ ซิงห์ โปรมือ 6 ของโลกจากฟิจิ ฟอร์มออกทะเลหวดเกินไปถึง 7 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ตกไปอยู่ที่ 71 ร่วม
ไทเกอร์ ขึ้นที่สอง
กำลังโหลดความคิดเห็น